Halep soán ngôi Radwanska, trở thành nữ hoàng trong lòng người hâm mộ

15:00 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnSau 6 năm nắm giữ danh hiệu “Tay vợt được yêu thích nhất năm”, Radwanska mới đây đã phải nhường lại vị trí này cho Halep.

Halep đã trải qua một năm thành công với việc lọt vào đến 5 trận chung kết và kết thúc năm ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng WTA. Khi mùa giải 2017 vừa khép lại chưa lâu, ngôi sao 26 tuổi của quần vợt Romania lại có tin vui mới khi giành được giải “Tay vợt được yêu thích nhất năm” theo sự bình chọn của khán giả.

Simona-Halep-Wimbledon

 Halep là tay vợt được khán giả yêu thích nhất trong mùa giải 2017. Ảnh: Internet.

Như vậy Halep đã đặt dấu chấm hết cho sự thống trị liên tiếp 6 mùa giải của tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska ở hạng mục giải thưởng WTA này.

Theo thống kê, Halep là tay vợt thứ 4 được vinh danh, sau những tên tuổi Elena Dementieva - HCV Olympic tại Bắc Kinh năm 2008, Maria Sharapova - người đã có 3 lần giành giải thưởng này và Radwanska.

Thua Halep ở hạng mục "Tay vợt được yêu thích nhất năm" nhưng Radwanska vẫn để lại ấn tượng nhất định khi có “Cú đánh xuất sắc nhất năm”. Kể từ khi giải này được ra đời vào năm 2013 thì nó luôn thuộc về tay Radwanska.

Halep sẽ bắt đầu mùa giải mới 2018 ở Thâm Quyến, thì Radwanska chọn giải đấu Auckland Open.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục