Halep bất ngờ thảm bại tại tứ kết Australian Open

08:43 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tham vọng đi tới trận chung kết của Simona Halep đã bị dội một gáo nước lạnh sau khi cô để thua trắng 0-2 trước Ekaterina Makarova.

Halep bất ngờ thua trắng sau 2 ván. Ảnh: Internet

Cách đây gần hai năm Halep từng vượt qua Makarova sau 2 ván tại giải New Haven Open để sau đó đi tới trận chung kết và lên ngôi cực kỳ thuyết phục.

Sau hai năm đã có nhiều sự xáo trộn với cả hai tay vợt. Halep với những bước tiến thần kỳ hiện đang giữ vị trí số 3 thế giới và là một trong những ứng viên nặng ký ở các Grand Slam. Trong khi Makarova với phong độ ấn tượng (vào tứ kết Wimbledon, bán kết US Open 2014) hiện đang đứng trong top 10.

Cùng đạt phong độ ấn tượng, tưởng chừng như Halep và Makarova sẽ tạo nên cuộc đối đầu 3 set hấp dẫn. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trận đấu khép lại chỉ sau 2 ván đấu với thắng lợi 6-4, 6-0 thuộc về Makarova.

Không phủ nhận ở trận đấu này Halep ít nhiều chơi dưới sức, nhưng công bằng mà nói thì Makarova đã thi đấu quá hay trước tay vợt hơn mình đến 7 bậc. Cả trận tay vợt người Nga giành đến 5 break và vượt trội ở mọi thống kê từ giao bóng, trả giao bóng cho tới số điểm winner giành được.

Đối thủ của Makarova ở bán kết là người thắng giữa Sharapova và Bouchard.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục