Hải Phòng thắng nhẹ Quảng Nam, Hà Nội T&T khủng hoảng nặng

21:17 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trong khi Hải Phòng có chiến thắng tối thiếu 1-0 trước QNK.Quảng Nam để duy trì vị trí số 1 trên BXH thì Hà Nội T&T lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy khủng hoảng khi phải nhận thất bại 1-0 trên sân của Sana Khánh Hòa.

QNK.Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

Pha lập công của Fagan giúp Hải Phòng tiếp tục bay cao. Ảnh: Internet.

Phải làm khách trên sân của QNK.Quảng Nam là bài toán khó giải thật sự đối với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay với lối chơi phòng ngự vô cùng khó chịu. Nhưng Hải Phòng cũng không hề kém cạnh, khi những con số thống kê đang cho thấy đội bóng đất Cảng tấn công tốt đến như thế nào, 8 bàn thắng sau 3 trận đấu, trung bình 2 bàn/trận. Một con số ấn tượng.

Tuy vậy, diễn biến trên sân lại thiên về khả năng phòng ngự của đội chủ nhà. Suốt thời gian thi đấu hiệp một, Hải Phòng dù cố gắng áp đặt lối chơi và tấn công liên tục nhưng vẫn không xuyên thủng được mành lưới của Quảng Nam, thậm chí họ còn suýt bị thủng lưới khi mải dâng cao tấn công nếu như những chân sút bên phía đội chủ nhà dứt điểm chính xác hơn.

“Gậy ông lại đập lưng ông”, chính khi QNK.Quảng Nam hăng say tấn công, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại phải nhận “đòn đau” từ pha phản công của đội khách. Phút 63, từ một pha phản công nhanh, bóng tới chân của Stevens, cầu thủ này nhanh chóng thực hiện đường chuyền thuận lợi để Fagan băng xuống dứt điểm cực mạnh đánh bại thủ môn Minh Nhựt.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng sự nóng vội đã khiến các chân sút bên phía QNK.Quảng Nam liên tục phung phí cơ hội. Qua đó, đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 1-0 ngay trên sân nhà.

Với thắng lợi này, Hải Phòng tiếp tục duy trì vị trí số một trên BXH V-League 2016 với 4 trận toàn thắng, hơn FLC Thanh Hóa 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với QNK.Quảng Nam, mặc dù đã có trận đấu tốt nhưng nếu không khắc phục được vấn đề tâm lý và kinh nghiệm, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khó có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Sana Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T

Thành Lương trở lại nhưng vẫn không giúp được Hà Nội T&T có điểm.

Nhập cuộc tự tin khi chào đón sự trở lại của Thành Lương nhưng cầm bóng nhiều mà không có sự đột biến khiến Hà Nội T&T nhanh chóng rơi vào sự lúng túng. Và điều đó khiến họ phải trả giá từ rất sớm.

Phút thứ 11, từ một pha phản công nhanh của S.Khánh Hòa, Viết Đàn đã có một pha ra chân hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Công.

Phần còn lại của trận đấu như đường đi một chiều, Hà Nội T&T nỗ lực dồn đội hình lên tìm mọi cách để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà nhưng chẳng những không một lần đưa được bóng vào lưới, đội bóng Thủ đô còn phải chơi thiếu người ở những phút cuối trận do Văn Quyết mắc lỗi phản ứng thái quá với trọng tài.

Bại trận, Hà Nội T&T tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi mới chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Sana Khánh Hòa lầm lì tiến lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, một nỗ lực đáng ghi nhận của đội bóng phố Biển.

Thái Sơn | 20:57 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục