Hải Phòng gặp khó về lực lượng trước chuyến làm khách Than Quảng Ninh

14:11 Thứ tư 27/07/2016

Trước chuyến làm khách Than Quảng Ninh tại vòng 18 V.League 2016 vào cuối tuần, Hải Phòng gặp khó về lực lượng khi một loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu bởi án phạt và chấn thương.

Sau trận thua đậm 0-3 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 17 V.League cuối tuần vừa qua, Hải Phòng dù vẫn đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng với đội đứng ngay phía sau bị rút ngắn xuống chỉ còn 3 điểm. Cuộc đua cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay trở nên hấp dẫn và kịch tính khi có sự góp mặt của ít nhất 5 cái tên gồm Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Khoảng cách giữa đội bóng đứng vị trí số 1 với vị trí thứ 5 chỉ là 5 điểm mong manh.

Nguyễn Văn Nam bị thẻ đỏ trong trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Dù đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng cơ hội để Hải Phòng giành chức vô địch mùa giải năm nay đang trở nên hẹp dần khi khoảng cách với các đối thủ phía sau liên tục bị rút ngắn ở những vòng đấu gần đây. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Ở trận đấu lượt đi, với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng đang có sự hưng phấn, Hải Phòng đã giành thắng lợi trước các học trò HLV Phan Thanh Hùng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng đất Mỏ không giấu tham vọng đánh bại đối thủ để đòi món nợ cho thất bại ở lượt đi và phả hơi nóng vào Hải Phòng trong cuộc đua vô địch.

Đối mặt với một chuyến làm khách khó khăn, HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng. Theo đó, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Anh Hùng ở chuyến làm khách này bởi thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu cuối tuần vừa qua. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Phùng Văn Nhiên cũng chưa thể trở lại bởi chấn thương. Đội bóng đất Mỏ đang khủng hoảng hậu vệ cánh ở thời điểm hiện tại.

Đức Văn | 14:03 27/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục