“Hai đội đã khiến CĐV thất vọng”

12:46 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, cựu danh thủ Theo Walcott đã có nhiều bình luận liên quan tới trận hòa giữa Manchester City và Arsenal.

Đêm qua, trận cầu nhận được nhiều sự chú ý nhất tại vòng 30 Premier League giữa Man City và Arsenal đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Xuyên suốt 90 phút trên sân Etihad, có rất ít cơ hội được tạo ra bởi cầu thủ 2 đội khi Arsenal chủ động chơi lùi sâu và không để Man City có nhiều khoảng trống gây nguy hiểm đến khung thành thủ môn David Raya.

Tuy phần lớn giới mộ điệu đều dành lời khen cho màn trình diễn phòng ngự xuất sắc nơi Pháo Thủ thì ở chiều ngược lại, cựu cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho đội chủ sân Emirates, Walcott đã thể hiện sự không hài lòng về kết quả trận đấu. 

“Arsenal không xứng đáng giành chiến thắng, Man City cũng vậy”, Walcott nói trên Sky Sports. Họ đã khiến các CĐV thất vọng, chúng ta muốn các cầu thủ làm tốt hơn”. 

Theo Walcott names key reason Man City vs Arsenal Premier League title clash was a major letdown - Bóng Đá

 Walcott thất vọng vì màn trình diễn của cả Man City lẫn Arsenal. 

Ngoài ra, cựu tiền đạo người Anh cũng chỉ trích quãng nghỉ thi đấu vì đợt tập trung cùng ĐTQG đã khiến các cầu thủ không còn duy trì tính ổn định. 

“Các cầu thủ không có nhiều sự chuẩn bị sau khi trải qua quãng thời gian thi đấu cùng ĐTQG, ví dụ như ở trận đấu hôm nay”, Walcott nói thêm. “William Saliba nói rằng Arsenal đến Etihad để tìm 1 chiến thắng, tất nhiên họ đã có 1 trận đấu tốt trước Man City nhưng cả trận họ chỉ biết phòng ngự, tôi không thấy Arsenal thể hiện khát khao đánh bại đối thủ”. 

Trận hòa trước Man City khiến Arsenal đánh mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Liverpool. Sau 29 trận đã đấu, Pháo Thủ giành được 65 điểm, kém The Kop 2 điểm và hơn Man City ở vị trí thứ 3 1 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:48 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục