"HAGL thi đấu hết mình và xứng đáng trụ hạng"

21:51 Chủ nhật 13/09/2015

Huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực của các học trò khi giành 1 điểm trước ĐTLA sau trận hòa 0-0 ở vòng 25 V-League diễn ra lúc 17h.

“Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hết mình, nên trụ hạng là điều xứng đáng. Hôm nay, đội bóng thi đấu rất tốt chỉ tiếc là không có bàn thắng,” HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL chia sẻ sau trận hòa 0-0 với ĐTLA.

HAGL chính thức trụ hạng sau trận hòa 0-0 với ĐTLA ở vòng 25 V-League diễn ra trên sân nhà Pleiku. Ảnh: Gia Bảo.

Vị thuyền trưởng của đội bóng phố núi cho biết thêm: "Bí quyết 4 trận bất bại là vận dụng toàn bộ sức mạnh của đội bóng, phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ từ chuyên môn đến sinh hoạt.”

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng dành lời khen ngợi cho đối thủ: “ĐTLA rất khó đánh bại. Họ chơi phòng ngự phản công. HAGL kiểm soát bóng nhiều, nhưng ĐTLA đã phòng ngự chặt chẽ. Diabate không thực sự có 100% phong độ vì quay lại sau chấn thương.”

Ông Quốc Tuấn tiếp tục chia sẻ: "Hôm nay trụ hạng là một sự thành công của HAGL. Mùa sau tôi chưa biết có làm HLV trưởng của đội bóng hay không. Bây giờ cứ tận hưởng giây phút này sau khi vượt lên khó khăn để trụ hạng."

Ngoài ra, HLV Quốc Tuấn tâm sự: 'Nếu được dẫn dắt HAGL ở V-League mùa tới, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. Sau một mùa giải lên chơi V-League đầy khó khăn, các em đã rất tiến bộ và hiểu được V-League như thế nào. Thành quả hôm nay là của cả tập thể, chứ không phải riêng gì tôi. Đây là trận hòa thiếu may mắn khi đội bóng mất 4 cầu thủ trụ cột."

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Quốc Tuấn khẳng định: “Về việc có nhiều người dự đoán kết quả hòa, tôi cho đó chỉ là dư luận. Còn về chuyên môn, tôi chỉ nghĩ đó là sự nỗ lực lớn của HAGL.”

Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục