Hà Nội T&T muốn đánh bại chủ nhà Arema!

22:51 Chủ nhật 09/03/2014

Ở lượt thi đấu thứ 2 bảng F AFC Cup 2014, Hà Nội T&T hướng đến chiến thắng thứ hai trước chủ nhà Arema (Indonesia) vào 16h00 chiều 11/3.

Sớm bị loại ở vòng sơ loại Cúp C1 châu Á, đương kim vô địch V-League 2013 Hà Nội T&T đặt mục tiêu vô địch AFC Cup 2014. Nằm ở bảng F với những đối thủ khó chịu, đội bóng thủ đô giành chiến thắng 5-1 trước Maziya (Maldives) trong ngày mở màn. Đáng nói trận đấu ấy, đội chủ sân Hàng Đẫy vắng cả Hoàng Vũ Samson và Gallagher do án treo giò, song Văn Quyết tỏa sáng với hattrick để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng Việt Nam.

Ở lượt trận thứ hai, Hà NộiT&T sẽ hành quân đến sân đội á quân Indonesia League là Arema Cronus. Từ ngày 8/3, đội bóng Hà Nội T&T đã di chuyển sang xứ vạn đảo để chuẩn bị cho trận đấu. Sau khi transit qua Singapore, rồi đến thủ đô Jakarta, thầy trò Phan Thanh Hùng phải mất thêm mấy giờ bay nữa di chuyển đến Malang, Đông Java để gặp đội chủ nhà Arema Cronus.

Đội Hà Nội.T&T trong một buổi tập vào tối 8/3 tại Malang, Đông Java, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với Arema Cronus vào chiều 11/3 .Ảnh: HN.T&T FC

Trận đấu này, Hà Nội T&T vẫn vắng Samson lẫn Gallagher. Sự trở lại của đội trưởng Gonzalo sẽ tạo điều kiện cho Hector trở lại vị trí ở hàng tiền vệ. Phong độ khá tốt của Sỹ Cường, Văn Hiếu, Thành Lương, Văn Quyết, Văn Biển trong màu áo tuyển Việt Nam thắng 3-1 trước Hong Kong là sự chuẩn bị tốt. Đặc biệt Hà Nội T&T không gặp chấn thương nào, nếu so việc Sông Lam Nghệ An mất Công Vinh 2 tháng do chấn thương là điều ông Phan Thanh Hùng mừng nhất.

Mục tiêu của đội khách không gì khác là có 3 điểm ngay tại sân Kanjuruhan vào 16h00 chiều 11/3. Ở lượt đấu mở màn Arema đã cầm hoa 1-1 trên sân FC Selangor (Malaysia) một cách thuyết phục. Đội hình của Arema có 3 ngoại binh chất lượng là trung vệ Gathuesi (tuyển thủ Cameroon), tiền vệ Argentina Lopez Gustavor và tiền đạo Brazil Beto.

Ngoài ra có hai cầu thủ nhập tịch khoác áo tuyển Indonesia là trung vệ Victor Igbonefo (gốc Nigieria) và tiền đạo Christian Gonzalez (quốc tịch Uruguay) cho thấy đội hình của Arema vô cùng đáng gờm. Lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết thời tiết tại Malang, Đông Java khá nóng bức trước trận đấu. Dù có không ít bất lợi, đội bóng vô địch V-League 2013 vẫn đặt mục tiêu có được chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng F AFC Cup 2014.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục