Hà Nội T&T đặt mục tiêu giành ba điểm ở Maldives

08:22 Thứ tư 09/04/2014

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng thủ đô không chủ quan trước đối thủ Maziya trong lượt trận thứ năm ở AFC Cup diễn ra vào chiều 9/4.

Một chiến thắng trước Maziya sẽ giúp Hà Nội T&T giành vé đi tiếp vào vòng hai. Ngoài ra, nếu đội nhì bảng Arema (Indonesia) không thắng đối thủ Selangor (Malaysia) trong trận đấu diễn ra sau một tuần nữa, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ cầm chắc ngôi nhất bảng. Thế nên, đội bóng của bầu Hiển rất quyết tâm định đoạt sớm tấm vé đi tiếp để rảnh tay lo cho sân chơi V-League.

Một vấn đề với Hà Nội T&T ở trận này là thiếu hai cầu thủ quan trọng là tiền vệ Thành Lương và trung vệ Văn Biển. Vị trí của Thành Lương có nhiều phương án thay thế như Ngọc Duy, Văn Hiếu, trong khi chỗ của Văn Biển chỉ được lấp bằng trung vệ còn khá non là Duy Khánh.

Văn Quyết từng lập cú hat-trick ở trận lượt đi và là mũi nhọn quan trọng của đội bóng thủ đô ở lượt về. Ảnh: Trường Huy.

HLV Phan Thanh Hùng phát biểu: "Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội sẽ nỗ lực thể hiện màn trình diễn tốt nhất để giành chiến thắng. Tuy chúng tôi đang đứng đầu bảng nhưng chúng tôi sẽ không chủ quan trước đội chủ nhà và quyết giành kết quả tốt nhất".

HLV người Đà Nẵng cũng không đánh giá thấp Maziya dù từng vượt qua đối thủ này với tỷ số 5-1 ở lượt đi. "Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Maziya chơi rất tốt trong hiệp một và đó là trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi. Tôi biết rằng khi được chơi trên sân nhà, họ sẽ chơi tốt trước chúng tôi", ông Hùng khẳng định.

Maziya đã bị loại trước trận đấu với Hà Nội T&T nên HLV Ismail Mahfooz chỉ coi trận đấu như một màn tập dượt và tạo động lực cho các trận đấu ở giải vô địch quốc gia Maldives. "Hà Nội T&T là đội bóng mạnh nhất bảng nên nếu đánh bại họ sẽ giúp các cầu thủ tạo sự hứng khởi ở Maldives League. Chúng tôi sẽ chơi gắn kết để tìm chiến thắng", HLV Insmail Mahfooz nói.

HLV này lý giải: "Không may mắn là cho dù chiến thắng thì chúng tôi cũng không có cơ hội vào vòng hai. Chúng tôi bắt đầu dự sân chơi AFC Cup khi chưa thi đấu trận nào ở Maldives League nên các cầu thủ không đạt được phong độ tốt nhất. Kết quả tồi tệ hiện nay không phải điều chúng tôi mong muốn".

Lịch thi đấu:

18h ngày 9/4, sân Galolhu (Male, Maldives): Maziya - Hà Nội T&T
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục