Hà Nội T&T 2-2 Sông Lam Nghệ An: Xứng đáng đại chiến!

18:40 Chủ nhật 07/04/2013

Hà Nội T&T chưa thể phá dớp không thắng trước SLNA tại V-League khi để đội bóng xứ Nghệ cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân Hàng Đẫy. Một trận đấu đã làm mãn nhãn các khán giả.

Mỗi khi Hà Nội T&T gặp SLNA, người hâm mộ lại được chứng kiến một trận đấu hết sức kịch tích và nhiều cung bậc cảm xúc. Trận đấu ở vòng 4 V-League 2013 cũng không phải ngoại lệ.

Những phút đầu tiên, Sông Lam Nghệ An là đội bóng nhỉnh hơn về mặt thế trận và chỉ mất đúng tám phút, họ đã có bàn mở tỷ số. Nguyễn Trọng Hoàng đã có một pha không chế ở góc phải và dứt điểm chuẩn xác, không cho thủ môn Phạm Ngọc Tú bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Sau bàn thua, Hà Nội T&T có nhiều pha lên bóng hơn nhưng sự chắc chắn và tập trung của hàng thủ SLNA khiến đội chủ nhà không có một cơ hội thực sự nào.


Không chỉ phòng ngự chắc chắn, SLNA thi thoảng cũng có những pha lên bóng khiến Hà Nội T&T thót tim, tiếc cho đội bóng áo vàng là họ đã thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, dường như các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã mất bình tĩnh và liên tục phạm lỗi với đội khách.

Ngay đầu hiệp hai, Hà Nội T&T đã có cơ cơ hội để gỡ hòa, tiếc là cú đánh đầu của đội trưởng Cristiano đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bị ép sân nhưng SLNA vẫn có cơ hội của riêng mình. Phút 60, Lê Công Vinh thực hiện cú đá kỹ thuật nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc của thủ môn Ngọc Tú.

Phút 67, tỷ số bất ngờ được cân bằng cho Hà Nội T&T, quả tạt bóng của Nguyễn Văn Biển không quá khó nhưng thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã băng ra không hợp lý và Gonzalo Marronkle đã tận dụng thành công để đệm bóng vào lưới trống.

Phút 75, cơ hội tuyệt vời để Hà Nội T&T nâng tỷ số lên 2-1 khi Nguyễn Văn Quyết khôn ngoan phá bẫy việt vị rồi lừa qua cả thủ môn Nguyên Mạnh nhưng cú đá của anh đã đưa bóng đi ra ngoài.


Sau nhiều cơ hội, Hà Nội T&T đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 79. Từ quả tạt của Phạm Thành Lương, Gonzalo đã có cú dứt điểm hiểm hóc từ góc hẹp, bóng bay thẳng vào góc lưới trong sự bất lực của hàng thủ SLNA.

Những phút tiếp theo, HLV Nguyễn Hữu Thắng đẩy tiền vệ Hector Hugnton lên đá cao như một tiền đạo để tăng cường sức ép và sự thay đổi này đã thành công khi chính tiền vệ người Trinidad & Tobago đã có pha ngả người móc bóng gỡ hòa cho SLNA ở phút 87.

Những phút còn lại, SLNA có một số cơ hội ngon ăn để ghi bàn quyết định nhưng họ đã không tận dụng thành công và trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Với kết quả này, Hà Nội T&T vẫn chưa biết thắng trong các cuộc đối đầu với SLNA ở V-League. Trong khi đó, SLNA tạm thời vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng do vòng này SHB Đà Nẵng không thi đấu.

Đội hình thi đấu:

HN.T&T: Ngọc Tú; Quốc Long, Tiến Dũng, Cristiano, Văn Biển, Văn Quyết, Ngọc Duy (Văn Hiếu 66’), Thành Lương, Sỹ Cường, Samson, Gonzalo.

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Mạnh Hùng, Sơn Hà, Văn Hoàn (Đình Hoàng 72’), Công Vinh, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng (Phi Sơn 81’), Kavin, Plaza (Hoàng Thịnh 83’).
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục