Hạ gục Chardy, Wawrinka tiến vào bán kết Topshelf Open

08:25 Thứ sáu 21/06/2013

Vượt qua hạt giống số 5 của giải, Jeremy Chardy, tay vợt người Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka đã xuất sắc có được tấm vé tham dự bán kết giải đấu năm nay.

Stanislas Wawrinka. Ảnh: Internet.

Sau khi trải qua set đấu đầu tiên có phần tương đối nhẹ nhàng với thắng lợi 6-4, thì ngay trong game giao bóng đầu tiên trong set 2, Wawrinka đã gặp phải "rắc rối" lớn khi bất ngờ để Chardy có được break khá sớm.

Tiếp đà hưng phấn, tay vợt từng lọt vào tới Tứ Kết Roland Garros mới đây đã tiếp tục khiến đối thủ khổ sở, và nhanh chóng có được những điểm số quan trọng để vượt lên dẫn 5-3.

Tưởng chừng kết quả của trận đấu sẽ sớm được san bằng 1-1, thì hạt giống số 2 của giải bất ngờ vùng lên đầy mạnh mẽ để giành break, trước khi đưa set đấu bước vào loạt đấu tie-break cân não, nơi mà anh kết thúc trận tứ kết của mình với thắng lợi chung cuộc 6-4 và 7-6 (2).

Ở vòng bán kết, đối thủ của Wawrinka sẽ là Guillermo Garcia-Lopez, tay vợt đã giành được thắng lợi 6-4 và 6-1 trước Jan Hernych. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Xavier Malisse và Nicolas Mahut. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục