Golf: Tiger Woods không phải người ích kỷ

07:28 Thứ bảy 18/10/2014

Steve Stricker nói rằng không có chuyện Tiger Woods hạ thấp trách nhiệm với ĐT Mỹ tại Ryder Cup.

Trong sự nghiệp của mình, Tiger Woods thường xuyên bị cáo buộc là con người đầy ích kỷ, chỉ quan tâm tới lợi ích, danh dự cá nhân chứ không tập trung sức lực cho giải đấu đồng đội Ryder Cup cùng ĐT Mỹ. Bằng chứng là cựu số 1 thế giới chỉ đạt thành tích mờ nhạt 13-17-3.

Woods mới có đúng một lần giúp ĐT Mỹ lên ngôi tại Brookline năm 1999. Trong khi đó, năm nay, anh không thể tham dự vì chấn thương. Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng nếu thực sự muốn cống hiến cho ĐT Mỹ, “Cọp gỗ” đã đẩy nhanh quá trình hồi phục hơn.

Tiger Woods muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho ĐT Mỹ

Bất chấp lời bàn ra tán vào từ dư luận, Woods vẫn được PGA của Mỹ đặt niềm tin. Sau thất bại của ĐT Mỹ lần thứ 3 liên tiếp trước ĐT châu Âu, mới đây, PGA của Mỹ đã cố gắng giải quyết cơn khủng hoảng bằng cách thành lập một “lực lượng đặc nhiệm” với sự góp mặt của 11 cái tên mà Tiger Woods chính là nhân vật quan trọng hàng đầu.

Nói về Tiger Woods, Steve Stricker có ý bảo vệ với phát biểu: “Vài năm qua, các phóng viên dường như đã mang đến những câu chuyện thật nực cười. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì với anh ấy (Tiger Woods)”.

“Tôi đã từng đồng hành cùng anh ấy. Tôi biết anh ấy luôn khao khát giành chiến thắng cùng ĐT Mỹ hơn bất kì ai. Anh ấy luôn là người truyền lửa cho toàn đội và chơi bằng những gì tốt nhất có thể".

Trong khi đó, cựu đội trưởng đội Davis Love III đánh giá rất cao vai trò đầu tàu của Tiger Woods trong “lực lượng đặc nhiệm” với hi vọng về một kỉ nguyên mới dành cho ĐT Mỹ.

Ryder Cup là giải đấu đồng đội giữa ĐT Mỹ và ĐT châu Âu, diễn ra 2 năm một lần.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục