Golf thủ đạt Hole-in-one 'vuột' giải Mercedes-Benz C200

13:27 Thứ năm 27/03/2014

Tại giải đấu Glenmorangie Trophy 2014, golf thủ Trần Anh Linh thực hiện thành công Hole-in-one ở lỗ số 18, nhưng giải thưởng một chiếc Mercedes-Benz C200 lại được treo cho lỗ số 17 ngay trước đó.

Các golf thủ đã có một ngày tranh giải thú vị nhưng không kém phần thử thách khi cố gắng hết sức chinh phục giải Nearest to the pin hay Hole-in-one.

Giải đấu diễn ra vào ngày 22/3, tổ chức tại sân Vietnam Golf & Country Club (quận 9, TP HCM) đã quy tụ hơn 120 golf thủ, trong đó phần lớn là những golf thủ trong nước tham gia tranh tài 7 bảng đấu đa dạng. Mỗi bảng đấu đều đòi hỏi những kỹ thuật riêng, chuyên biệt từ người dự thi và các golf thủ đã cống hiến cho người xem những trận tranh tài sôi nổi, đẹp mắt.

Trước khi vào giải, các golf thủ có thời gian khởi động tại khu vực Fun Game với trò chơi đánh golf lọt vào lỗ căng trên lưới. Trong suốt 5 giờ đồng hồ thi đấu chính thức, nhiều golf thủ đã phô diễn những kỹ thuật đánh golf chuyên nghiệp ở cả par 3, par 4 và par 5.

Chức vô địch Glenmorangie Trophy năm 2014 đã thuộc về golf thủ Nguyễn Tự Nguyện (đứng giữa).

Kết quả chung cuộc, chức vô địch Glenmorangie Trophy năm 2014 đã thuộc về golf thủ Nguyễn Tự Nguyện với số điểm chung cuộc 74, đạt Best Gross. Bên cạnh giải thưởng là một chiếc gậy golf Jet Speed Driver, túi gậy 2013 Tour JP 2 Cart, túi Boston thì người vô địch còn nhận được chuyến đi trọn gói đến Scotland thăm Glenmorangie House.

Ngoài ra cùng với quán quân năm nay, các golf thủ thắng giải cao nhất ở một số bảng đấu khác cũng được trao tặng chuyến du lịch Scotland. Khách mời danh dự của giải đấu - tay golf chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam Trần Lê Duy Nhất cũng có mặt trong buổi trao giải, được tổ chức ngay trong buổi tối sau khi phần thi chính thức khép lại.

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục