Goc khuất người nổi tiếng: Frank de Boer phá đội tuyển Hà Lan bằng ma túy, rượu và gái

15:10 Thứ sáu 20/12/2013

Ngày 12/11/2001, nhật báo uy tín của Đan Mạch, Berlingske Tidende đăng tải thông tin gây sốc về đêm tiệc thác loạn của các ngôi sao Hà Lan. Người tổ chức đêm thác loạn ở Copenhagen là Frank de Boer, đội trưởng ĐT Hà Lan.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Những “người Hà Lan bay” ở Copenhagen

Ngày 10/11/2001, một đêm trước trận giao hữu của ĐT Hà Lan với Đan Mạch ở thủ đô Copenhagen, đội bóng đến từ xứ sở hoa Tulip đóng quân ở khách sạn Marriott. Theo lệnh của HLV Louis van Gaal, toàn bộ thành viên ĐT Hà Lan phải về phòng ngủ trước 23 giờ đêm để đảm bảo thể lực cho trận gặp ĐT Đan Mạch vào buổi chiều ngày hôm sau. Nhưng bất chấp lệnh giới nghiêm của Van Gaal, đội trưởng Frank de Boer vẫn đứng ra tổ chức tiệc thâu đêm cho hai “chiến hữu” nổi tiếng của mình là Edgar Davids và Patrick Kluivert.

 Frank de Boer. Ảnh: Internet.

Khoảng 23h00 ngày 10/11, bộ ba “Người Hà Lan bay” do đội trưởng De Boer dẫn đầu có mặt ở hộp đêm của khách sạn 5 sao Marriott. Để thể hiện độ chơi cũng như sự... quan hệ rộng, De Boer thực hiện một cuộc gọi điện thoại và chỉ khoảng 15 phút sau, một nhân vật tới trình diện các sao Hà Lan trong hộp đêm. Người bạn tìm đến theo lời mời của ông anh nhà De Boer là Kim Laudrup.

Theo nguồn tin từ Berlingske Tidende, Laudrup là một thương gia có máu mặt bậc nhất ở thủ đô của Đan Mạch. Nhưng Laudrup không đến một mình mà điều tới 8 chân dài theo cùng để phục vụ mình cùng các ngôi sao Hà Lan. Nghĩa là trong cuộc vui đêm 10/11/2001 ấy, cứ hai chân dài phục vụ một ngôi sao. Cả sao và gái vừa uống rượu vừa... sinh hoạt tình dục tập thể nên đến khoảng 2 giờ sáng, cả bọn say mềm, mệt lử nằm quấn lấy nhau trong tình trạng vô cùng bệ rạc.

Nhưng đêm vui của De Boer chưa khép lại. 02h30 phút sáng, một gái nổi tiếng nhất của Laudrup là Kira Eggers xuất hiện. Theo khẳng định của Berlingske Tidende, Kira Eggers lấy ra một gói màu trắng chưa rõ là thứ gì nhưng cả bọn sao lẫn gái cùng rú lên và thưởng thức.

De Boer cùng đồng đội quan hệ tập thể với gái

De Boer cùng hai đồng đội Davids và Kluivert như “phê lòi” sau khi cắn phải thuốc của Kira Eggers. Nhưng thân hình bốc lửa của người mẫu kiêm vũ công thoát y Kira cũng giống như một thứ ma túy, đủ sức hớp hồn bất cứ gã đàn ông nào. Lẽ thường, Davids và Kluivert luôn phải “nhường gái” cho “cơ trưởng” De Boer nhưng tại Marriott, Davids và Kluivert lại đuổi các chân dài phục vụ mình để giành Kira với De Boer. Cuộc giành gái chỉ tạm lắng xuống khi Kim Laudrup đứng ra dàn xếp cho Kira phục vụ cả 3 ngôi sao Hà Lan.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 10/11, De Boer, Davids và Kluivert tạm biệt Laudrup rồi đưa thẳng cô nàng Kira Eggers lên phòng để... quan hệ tập thể. Hơn 8 giờ sáng cùng ngày, các tay săn tin của Berlingske Tidende mới bắt gặp cô nàng Kira rời khách sạn Marriott trong tình trạng bơ phờ và mệt mỏi.

Khi sự việc bị phanh phui, Kira Eggers cũng không giấu giếm. Cô nàng người mẫu kiêm vũ công bốc lửa Đan Mạch thổ lộ với Berlingske Tidende: “Tôi phải phục vụ De Boer, Davids và Kluivert cùng lúc từ đêm tới sáng. Tôi thực sự mệt mỏi nhưng đến buổi chiều, tôi lại thấy họ thi đấu với ĐT Đan Mạch ở sân Idraetsparken”.

De Boer và đồng đội doping túy từ những chuyến “bay đêm”?

Tháng 06/2001, tức khoảng nửa năm trước khi dính bê bối ở Copenhagen, Frank de Boer và đồng đội ở ĐT Hà Lan, Edgar Davids phản ứng dương tính với doping, cụ thể là chất nandrolone. Với sự cố này, cựu ngôi sao Barcelona bị Ủy ban kỷ luật của UEFA treo giò 1 năm nhưng sau đó giảm xuống còn 2 tháng. Tuy vậy, cựu ngôi sao Barcelona vẫn một mực khẳng định, mình và những cầu thủ Hà Lan như Edgar Davids là những cầu thủ chuyên nghiệp, sinh hoạt lành mạnh nên chắc chắn bộ phần kiểm tra doping của UEFA đã nhầm lẫn.

Nhưng trên Berlingske Tidende, Kira cho rằng, qua một đêm phục vụ De Boer cùng hai ngôi sao Hà Lan là Davids và Kluivert, cô không ngạc nhiên vì đội trưởng Hà Lan dính doping. Chân dài bốc lửa Đan Mạch cho biết: “Ngoài gái và rượu, De Boer cùng các đồng đội của anh ấy còn chơi cả ma túy. Tôi đã chứng kiến và nhiều lần nghe Laudrup kể như thế. Tôi quen biết nhiều cầu thủ Đan Mạch nhưng vẫn sợ các cầu thủ Hà Lan. Họ chơi ngoài sức tưởng tượng ban đầu của tôi”.

Trận giao hữu giữa Đan Mạch và Hà Lan ở Copenhagen kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trong đó, 3 ngôi sao bay đêm tới sáng cùng De Boer, Davids và Kluivert không đạt được phong độ cao. Thế nên, khi đêm thác loạn với Kira bị Berlingske Tidende phanh phui ngày 12/11/2011, người hâm mộ Hà Lan không chỉ sốc mà còn thất vọng. Một câu hỏi đặt ra, phải chăng chính những chuyến “bay đêm” như tại Copenhagen đã khiến De Boer cùng các đồng đội Hà Lan không thể “bay” nổi ở vòng loại World Cup 2002 và phải làm khán giả trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2002 ở Viễn Đông?

Kira Eggers đổi đời nhờ De Boer


Kira Eggers vốn chỉ là một vũ nữ thoát y kiêm người mẫu hạng xoàng ở Copenhagen. Ngoài hai nghề trên, người đẹp sinh năm 1974 người Đan Mạch này vẫn phải duy trì nghề may để mưu sinh. Tuy nhiên, sau scandal sex với De Boer cùng các đồng đội Hà Lan năm 2001, Kira Eggers trở thành tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Đan Mạch và dễ dành lấn sân sang các lĩnh vực truyền hình. Năm 2004, Kira còn xếp ở vị trí thứ 34 trong danh sách 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí FHM bầu chọn.

Tổ ấm của De Boer


Frank de Boer cưới cô bạn gái Helen vào mùa hè năm 1999. Hiện nay, tổ ấm của HLV Ajax và bà xã Helen đã có ba “công chúa” xinh xắn là Romy (16 tuổi), Jackie (15) và Beau (12). Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Hà Lan mới đây, Helen cho biết, cô và các con luôn ủng hộ mọi quyết định trong sự nghiệp của De Boer. Tuy nhiên, Helen vẫn muốn ông chồng nổi tiếng của mình gắn bó lâu dài với Ajax.

Tjerk de Vries (PV Metro

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục