Góc chuyên gia: Chelsea cần Harry Kane, không cần Griezmann

20:14 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson vừa mách nước cho HLV Jose Mourinho một kế hoạch chuyển nhượng hoàn hảo với một ngôi sao Premier League có thể giúp Chelsea hồi sinh.

Paul Merson khuyên Chelsea mua gấp Harry Kane. Ảnh: Internet.

Mùa này, Chelsea đã sa sút thảm hại và gần như hết cơ hội vào top 4 sau 15 vòng đấu. Mới đây nhất, họ để thua 0-1 trước đội bóng mới lên hạng Bournemouth ngay tại Stamford Bridge.

Ở đội hình mà HLV Jose Mourinho đang sở hữu, cả 3 tuyến đều không còn là chính mình, đặc biệt là các ngôi sao như John Terry, Ivanovic, Cesc Fabregas, Eden Hazard hay Diego Costa.

Bởi thế, trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea phải mua sắm nếu không muốn tiếp tục bị trượt dài. Khi mà rất khó mua sao ở kì chuyển nhượng tháng Giêng, Paul Merson cho rằng 'chỉ một là đủ'.

Paul Merson phân tích: "Chelsea có quá nhiều cầu thủ sa sút và họ cần một sức bật. Đầu tiên, họ cần chiêu mộ một tiền đạo để tạo áp lực với Diego Costa."

"Hãy thử tưởng tượng Costa có sự cạnh tranh với một trung phong hàng đầu, khi đó, anh ta sẽ có một động lực lớn để chiến đấu. Đó là lí do tại sao tôi nghĩ họ nên chiêu mộ Harry Kane. Tôi nghĩ không có lí do gì mà Tottenham lại không bán Harry bởi họ cần tiền để đầu tư cho sân vận động mới."

Cựu ngôi sao Arsenal tiếp tục: "Mọi người cứ nói Chelsea cần Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nhưng lối chơi của cậu ấy cũng như Eden Hazard, Willian và Pedro."

"Chelsea cần một trung phong hơn, bởi họ không ghi đủ số bàn thắng cho mình."

Harry Kane năm nay 27 tuổi, là một hiện tưởng ở Premier League mùa trước khi ghi đến 21 bàn. Mùa này, sau khởi đầu không như ý, tiền đạo người Anh đã trở lại và ghi được 8 bàn.

M.T | 19:43 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục