Giroud muốn trở thành... Berkamp mới

23:12 Thứ sáu 19/10/2012

Vừa chứng tỏ được vài trận sau quãng thời gian khởi đầu đầy thất vọng ở Arsenal, "Vua phá lưới Ligue 1" Oliver Giroud khát khao sẽ có được thành công như huyền thoại người Hà Lan Dennis Bergkamp.

Trong chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 7, Oliver Giroud rốt cuộc cũng tìm cho mình được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal tại Premier League 2012/13. CĐV Pháo thủ hi vọng sau khi Giroud khai hỏa, anh sẽ nổ súng đều đặn hơn.

Phát biểu với The Times, Giroud cho biết: "Bàn thắng vào lưới West Ham khiến tôi không thể nào quên. Tôi cần bàn thắng đó tại Premier League".

Giroud khát khao trở thành Bergkamp mới của Arsenal

"Khi sự tự tin trở lại, tôi cảm thấy mình chơi hay hơn và kiến tạo cho Walcott ghi bàn. Hy vọng rằng đây là nơi mà tất cả bắt đầu. Bản thân tôi chưa bao giờ lo lắng về việc mình tịt ngòi. Là một tiền đạo, bạn biết bạn sẽ có thời gian không thể ghi bàn đều đặn. Đôi lúc việc đó khó hơn thường lệ nhưng rồi chuyện gì cũng có thể giải quyết".

"Cầu thủ nào chẳng phải trải qua những giai đoạn khó khăn nhất định khi chuyển tới đội bóng mới. Thierry Henry cần tới 9 trận để có bàn đầu tiên cho Arsenal còn con số này của Berkamp là 7, giống như tôi. Nếu tôi có thể kết thúc sự nghiệp ở Arsenal thành công như Berkamp thì tuyệt quá. Khó có thể nói trước điều gì nhưng nếu muốn biến giấc mơ thành hiện thưc, bạn cần phát huy tốt phẩm chất của mình. Bạn phải làm việc thật chăm chỉ, có nền tảng thể lực dồi dào và tinh thần thật thoải mái. Rất may, ở Arsenal, tôi nhận được sự ủng hộ từ CĐV, đồng đội và HLV".


Mới đây, Giroud tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi bàn giúp ĐT Pháp cầm chân ĐKVĐTG Tây Ban Nha 1-1 ngay tại sân Vicente Calderon
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục