Gio Reyna nhận Quả bóng vàng CONCACAF

12:51 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyển Mỹ Gio Reyna được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất CONCACAF Nations League, giành Quả bóng vàng của giải đấu.

Reyna đã được trao Quả bóng vàng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho USMNT trước Mexico vào cuối tuần mới đây, nhưng màn trình diễn xuất sắc thực sự của anh đến trong trận bán kết với Jamaica, nơi anh đóng góp 2 pha kiến tạo trong hiệp phụ - cả hai đều cho Haji Wright.

Bất chấp những khó khăn ở cấp câu lạc bộ, màn trình diễn của Reyna tại Nations League đã chứng tỏ anh vẫn là tài sản quý giá cho đội bóng của Gregg Berhalter.

Gio Reyna named king of Concacaf - winning Nations League Golden Ball for USMNT after scoring game-winner vs Mexico in final - Bóng Đá

 Reyna đã có những màn trình diễn xuất sắc cho tuyển Mỹ.

Chỉ có 39 phút ở Premier League với Nottingham Forest kể từ khi được cho mượn vào tháng 1 từ Borussia Dortmund, Reyna quay lại đội tuyển Mỹ với phong độ kém và thiếu thời gian thi đấu. Tuy nhiên, anh đã chơi như thể mình hoàn toàn sung sức và có thể đã nhận được một suất trong danh sách 23 người tham dự Copa America mùa hè này.

Reyna đã đóng góp 5 bàn thắng trong 3 trận chung kết cho đội tuyển quốc gia Mỹ. Đó là thống kê nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử bóng đá nam Hoa Kỳ.

Thanh Vũ | 11:53 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục