Giám Đốc điều hành CLB Quảng Nam: "Chúng tôi cần câu trả lời từ VPF"

17:00 Thứ hai 03/04/2017

Sau trận đấu với HAGL, CLB Quảng Nam đã làm đơn khiếu nại gửi đến VPF bày tỏ sự bức xúc, yêu cầu có câu trả lời thích đáng về pha bóng dẫn tới trận thua.

Nhận thất bại cay đắng trên sân Pleiku từ tình huống ghi bàn trong thế việt vị của cầu thủ Ngọc Quang bên phía HAGL. Sau khi có nhiều hành động phản ứng với quyết định của trọng tài nhưng không thành thay đổi được, sáng hôm nay (4/3) CLB Quảng Nam đã làm đơn khiến nại gửi lên VPF và hội đồng trọng tài Quốc Gia.

Liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Húp - GĐ.ĐH CLB Quảng Nam để nắm rỏ sự việc, ông Húp cho biết: "Cho dù có xem lại băng hình hay thậm chí không cần xem cũng thấy rỏ là trọng tài đã sai ở tình huống công nhận bàn thắng cho HAGL. Lúc đưa bóng vào lưới, cầu thủ số 21 của đội chủ nhà đứng dưới hậu vệ cuối cùng của đội chúng tôi hơn 1m, trọng tài lại có vị trí quan sát rất thuận lợi nhưng không hiểu vì sao lại công nhận bàn thắng." 

 - Bóng Đá

 Trọng tài Hoàng Anh Tuấn công nhận bàn thắng cho HAGL khiến dư luận bất bình. Ảnh: Đình Viên.

Được biết, sáng nay trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã gọi điện cho CLB Quảng Nam để xin lỗi và giải thích về sai lầm của mình, về vấn đề này ông Húp nói: "Anh Thái có gọi điện cho tôi để xin lỗi và nhận sai lầm của mình, nhưng dù sao chúng tôi cũng phải khiếu nại vì trận đấu này ảnh hưởng khá nhiều đến thành tích của chúng tôi, anh em vô cùng bức xúc." 

Mặc dù trợ lý Phan Việt Thái đã điện thoại xin lỗi nhưng CLB Quảng Nam cũng đã gửi đơn lên VPF mà không bỏ qua vụ việc này. "Chúng tôi gửi đơn khiếu nại không phải để làm lớn chuyện, biết là không thể thay đổi kết quả trận đấu được nhưng chúng tôi cần câu trả lời từ VPF và hội đồng trọng tài, đồng thời làm an lòng anh em cầu thủ, vì họ đã trải qua trận đấu quá bức xúc."

Tạm gác lại trận thua trước HAGL, CLB Quảng Nam sẽ tiếp tục ở lại Gia Lai tập luyện đến ngày 4/4 sẽ di chuyển xuống TP. HCM để thi đấu vòng thứ 12 V-League với CLB Sài Gòn FC. "Trước mắt chúng tôi cố gắng thi đấu tốt để duy trì thành tích trong tốp 3, ban lãnh đạo sẽ làm đến cùng sự cố vòng 11 để đòi công bằng cho anh em cầu thủ." 

Thắng Toàn - Thể thao Việt Nam | 16:10 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục