Giải vô địch Muay thế giới: Việt Nam giành 6HCV

15:01 Thứ năm 21/03/2013

Với sự xuất sắc của các tay đấm nữ, đoàn võ sĩ muay Việt Nam đã giành được 6 HCV để giành vị trí cao nhất ở nội dung nữ tại giải vô địch Muay thế giới tại Thái Lan đang diễn ra từ ngày 12 đến 22-3.

Ở hạng cân 48 kg lứa tuổi thiếu niên nhi đồng, võ sĩ Trần Thị Lụa đã xuất sắc đánh bại võ sĩ chủ nhà Thái Lan ở chung kết để đem về chiếc HCV đầu tiên. Tấm HCV thứ 2 thuộc về võ sĩ TPHCM - Huỳnh Hữu Hiếu cũng ở lứa tuổi này.

Đối với các hạng cân vô địch, 4 nữ võ sĩ Việt Nam có mặt ở chung kết và họ thi đấu rất thành công. Đối đầu với nữ võ sĩ người Mỹ ở chung kết hạng cân 45 kg nữ, Nguyễn Thị Thanh Trúc đánh bại đối thủ để giành HCV. Tiếp tục thi đấu ấn tượng, Bùi Yến Ly vượt qua đối thủ Bồ Đào Nha để giành HCV hạng cân 48 kg nữ. Chiếc HCV thứ 5 của đội tuyển Việt Nam do công của nữ võ sĩ Lương Hồng Liên khi hạ võ sĩ Isarel ở hạng cân 51kg nữ.

Nguyễn Thị Toán đánh bại võ sĩ chủ nhà Thái Lan để giành HCV hạng cân 54kg. Trong khi đó các tay đấm nam đã thi đấu không thành công và không giành được tấm HCV nào. Như vậy, đến thời điểm này đoàn Việt Nam có tổng cộng 6 HCV, 5 HCB, 5 HCĐ.

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục