Giải vô địch Muay thế giới: 9 võ sĩ Việt Nam vào chung kết

10:39 Thứ hai 18/03/2013

ĐT Muay Việt Nam đã có một giải đấu thành công ngay tại quê hương môn võ Muay (Thái Lan) khi có tới 9 võ sĩ lọt đến trận cuối cùng.

Ở lứa tuổi thiếu niên của hạng cân 48 kg, võ sĩ Trần Thị Lụa sẽ gặp võ sĩ chủ nhà ở chung kết. Trong trận chung kết ở hạng cân 45 kg trẻ, Bùi Thị Quỳnh cũng sẽ gặp một VĐV chủ nhà khác.

Ở nội dung vô địch, 4 nữ võ sĩ Việt Nam khác góp mặt ở chung kết là Nguyễn Thị Thanh Trúc (hạng 45 kg) sẽ gặp võ sĩ người Mỹ ở chung kết. Võ sĩ Bùi Yến Ly sẽ gặp đối thủ đến từ Bồ Đào Nha để tranh chiếc HCV hạng cân 48 kg nữ. Võ sĩ Lương Hồng Liên gặp võ sĩ Israel ở hạng cân 51kg nữ. Nguyễn Thị Toán đối đầu với một VĐV chủ nhà khác để tranh HCV hạng cân 54 kg.

Ở hạng cân của nam, sau khi vượt qua đối thủ Bulgaria ở bán kết, Nguyễn Phú Hiển sẽ đối đầu với một võ sĩ mạnh nước chủ nhà ở trận chung kết hạng cân 57 kg. Trong khi đó, Nguyễn Bá Tân sẽ chạm trán đối thủ Thái Lan khác ở chung kết ngạng cân 54 kg. Em trai của võ sĩ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất là Nguyễn Trần Tự Do sẽ vào tranh chấp HCV hạng cân 60 kg với võ sĩ người Ukraina. Các trận chung kết sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (18/3).

Với 35 võ sĩ tham dự ở cá giải trẻ, giải vô địch và bán chuyên nghiệp và có tới 9 võ sĩ lọt vào các trận chung kết, tính đến lúc này, ĐT Muay Việt Nam đã có một giải đấu thành công. Giải vô địch Muay thế giới sẽ kết thúc vào ngày 22/3 sắp tới.

Sau khi kết thúc giải vô địch thế giới này, các võ sĩ sẽ tiếp tục tham dự giải Pro-Am (bán chuyên nghiệp).

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục