Giải vận đen, Nadal lộ hình hôn đắm đuối bạn gái

14:06 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal trao cho bạn gái Maria Francisca Perello nụ hôn nồng cháy sau khi vô địch Monte Carlo.

Nadal hôn bạn gái sau khi vô địch. Ảnh: Internet.

Tối 17/4, Nadal xuất sắc đoạt chức vô địch Monte Carlo lần thứ chín sau chiến thắng 7-5, 5-7, 6-0 trước Gael Monfils. Đáng nói hơn, đây là danh hiệu Masters 1,000 đầu tiên của Nadal sau gần 2 năm, kể từ khi anh vô địch giải Madrid Open 2014.

Hạ Monfils sau 2 giờ 47 phút so tài nghẹt thở. Nadal chính thức có danh hiệu đất nện thứ 48. Anh chỉ còn cách kỷ lục 49 danh hiệu của tiền bối Guillermo Vilas đúng 1 chức vô địch nữa.

Rất nhiều người thân đã có mặt ở Monaco để chứng kiến giây phút trọng đại của Nadal, trong đó có cô bạn gái Maria Francisca Perello. Đặc biệt hơn, Nadal trao cho Maria nụ hôn đắm đuối sau khi giành điểm match-point của trận đấu.

Maria Francisca Perello đồng hành cùng bạn trai trong suốt một tuần qua, dõi theo từng bước chân của "Vua đất nện" từ vòng ngoài cho đến chung kết. Dù quen nhau đã gần 10 năm, song họ vẫn chưa có ý định về một nhà, một phần vì Nadal quá bận rộn với các chuyến du đấu.

Nadal sẽ có cơ hội bắt kịp kỷ lục của Vilas nếu vô địch giải Barcelona Open.

Nam Anh | 13:39 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục