Giải quần vợt Pháp mở rộng: Cơ hội phục thù cho Djokovic

10:41 Thứ bảy 01/06/2013

Đối thủ ở vòng 3 của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cũng chính là người đã... thắng anh ở vòng 2 giải Madrid mới đây: Grigor Dimitrov. Theo kế hoạch của các nhà tổ chức, trận Djokovic - Dimitrov diễn ra hôm nay và đó chính là cơ hội cho Djokovic phục thù.

Novak Djokovic

Đối thủ Dimitrov, với biệt hiệu Baby Federer, đã được khắp nơi chú ý vì lên nhanh như diều trong bảng xếp hạng. Một năm trước, Dimitrov còn đứng hạng 95 thế giới nhưng bây giờ đã lên thành 28 và được xếp hạt giống 26 ở Roland Garros. Tuy nhiên, có vẻ như Djokovic chẳng mấy coi trọng Dimitrov. “Hãy chờ xem chàng trai trẻ này có phát huy được tiềm năng hay không” - Djokovic nói trước khi nhấn mạnh: “Một vài giải đấu sẽ không thay đổi được gì nhiều. Đương nhiên là Dimitrov có tiềm năng trở thành một trong những đối thủ hàng đầu thế giới, nhưng đường còn rất dài”.

Trong khi đó, Dimitrov chỉ nói một cách đơn giản là đã vào đến vòng 3 của một Grand Slam (lần đầu tiên anh vào sâu như vậy) và lại còn gặp tay vợt số 1 thế giới thì đương nhiên phải chuẩn bị cho tốt rồi...

Minh Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục