Giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ nhất: Cây hài Thành Trung, một sát thủ trên sân bóng phủi

16:46 Thứ sáu 07/06/2013

Đôi chân của Thành Trung cũng "ngọt" như khả năng tấu hài của anh. Trên sân bóng phủi, Trung "hề" thực sự là một sát thủ, khiến nhiều đối thủ phải kiêng nể.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Chỉ 30 giây sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Trung "hề" đã có một pha đảo chân qua ngoài dẻo kẹo bên cánh trái rồi chuyền như đặt để đồng đội sút tung lưới FC Xuân Đỉnh từ cự ly chưa tới 1m. Không chỉ sắm vai kiến tạo, cây hài cao 1m74 này còn tự mình lập cú đúp để giúp FC Thăng Long thắng đậm tới 6-2 tại vòng 5 Giải ngoại hạng Hà Nội.

Đứng bên ngoài sân, những khán giả đang đội nắng xem bóng vỗ tay không ngớt. Một cậu nhóc mặc áo M.U còn tấm tắc bảo: "Không ngờ anh Thành Trung đá bóng giỏi không kém tấu hài".


Quả thực ở Trung "hề" là một cầu thủ đá phủi có tiếng ở đất Hà thành. Anh không chơi bóng theo kiểu èo uột cho có như những nghệ sĩ khác mà là một sát thủ thực sự. Không phải ngẫu nhiên mà Trung "hề" được đứng trong đội ngũ FC Thăng Long, đội bóng đang đứng thứ hai tại Giải ngoại hạng Hà Nội, sân chơi máu lửa dành cho những đội bóng phong trào xuất sắc nhất Thủ đô.

Xem Trung "hề" thi đấu trên sân phủi cực đã mắt. Cầu thủ cao 1m74 này cũng đảo chân, động tác giả, chuyền "mắt lác" điệu nghệ không kém những tuyển thủ chuyên nghiệp như Quốc Long hay Thành Lương. Đặc biệt, điểm lợi hại nhất của "Táo giao thông" là anh có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân nên có thể ghi bàn ở mọi tư thế.

Nếu ai chưa tin khả năng chơi bóng điêu luyện của Trung "hề", hãy tới sân bóng của CLB bóng đá Hà Nội chủ nhật này để "tận mục sở thị". Ở vòng 6, FC Thăng Long của cây hài Thành Trung sẽ đụng độ Trà Dilmah, đội bóng đã là tên tuổi lừng lẫy trong giới đá phủi Hà thành. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 6.

Đặc biệt, do V.League chưa khởi tranh trở lại nên giải ngoại hạng Hà Nội sẽ có thể tiếp tục có sự góp mặt của những cầu thủ chuyên nghiệp. FC Hanel có Thành Lương (Hà Nội T&T), FC Cường Quốc có Quốc Long, Xuân Tú (Hà Nội T&T) và Tú "ngựa" (Thanh Hóa). Ngoài ra không thể không kể đến Bùi Văn Thắng (Thắng "Xavi) của Thành Đồng, đây là cầu thủ từng khoác áo ĐT Futsal Việt Nam từ năm 2009 và mới chỉ vừa đưa ra quyết định giã từ ĐTQG.
Quang Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục