Gerard Pique gửi thông điệp đến người hùng của Barca

06:57 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona, Gerard Pique đã chia sẻ những cảm xúc của mình lên Twitter sau chiến thắng của Barca rạng sáng nay.

Việc cầm chân nhau 1-1 sau trận lượt đi, Barca cần một chiến thắng ít nhất với cách biệt tối thiểu trước Napoli trong 90 phút chính thức để đi tiếp. 

Gerard Pique gửi thông điệp đến người hùng của Barca - Bóng Đá

 Barca xuất sắc đánh bại Napoli để có vé đi tiếp.

Họ đã đánh phủ đầu rất tốt đối thủ khi ghi liền hai bàn thắng do công của Fermin Lopez và Joao Cancelo sau 17 phút bóng lăn. Bất chấp việc Napoli có bàn gỡ ở phút 30, đội chủ sân Nou Camp vẫn có được bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 83, qua đó đi tiếp vào vòng Tứ kết Champions League mùa này.

Đáng nói, trong chiến thắng này của Barca, cầu thủ vào sân thay người Sergi Roberto đã chơi ấn tượng. Anh đá 30 phút nhưng thu về một đường kiến tạo ở cuối trận. 

Sau pha bóng đó, Roberto đã được NHM ca ngợi. Đặc biệt, người đồng đội cũ Gerard Pique đã viết thẳng tên Sergi Roberto lên Twitter kèm theo biểu tượng trái tim thay lời cảm ơn đến đội trưởng Barca.

Ở tuổi 32, Roberto không còn nằm trong đội hình xuất phát của Barca. Anh chỉ có trung bình 60 phút chơi bóng tại La Liga mùa này và mới đá chính được 4 lần. 

Ngọa Long | 05:59 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục