Gerard Deulofeu hết đường về với sân Camp Nou?

22:47 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Án phạt mà Fifa dành cho Barca khiến không ít người lo ngại cho đường về của các cầu thủ trẻ đang được câu lạc bộ này cho mượn. Liệu họ có bơ vơ giữa thị trường tự do?

Hôm nay, FIFA đã bác đơn khiếu nại của Barca và ra trát phạt nặng đối với đội bóng xứ Catalan. Theo đó, họ phải nộp tiền phạt và bị cấm chuyển nhượng cho đến tháng Giêng 2016. Điều này gây ái ngại cho các cầu thủ trẻ của Barca đang thi đấu theo dạng cho mượn.

Gerard Deulofeu. Ảnh: FCB

Gerard Deulofeu có thể nói là ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất trong số này. Chàng trai này chỉ vừa khám sức khỏe ở Sevilla được mấy ngày. Có lẽ anh đang rất lo lắng về tương lai cho mùa giải sau khi chưa được Barca thông báo chính thức. Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, án phạt của Fifa không ảnh hưởng đến các hợp đồng cho mượn.

Chỉ phải chơi một mùa giải ở xứ Andalusia, Deulofeu có thể an lòng trở về trung tâm huấn luyện Barcelona mà không phải lo cảnh vất vưởng trên thị trường chuyển nhượng. Với những hợp đồng cho mượn khác từ Barca cũng không bị ảnh hưởng với lệnh cấm này.

Dù cho là vậy, Barca hiện đang tích cực chuẩn bị hồ sơ để kiện lên Tòa án trọng tài quốc tế (CAS) như họ đã từng làm với vụ của Luiz Suarez. Đây là cánh cửa cuối cùng để lãnh đạo Barca giúp đội bóng mình thoát tội. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính, thu chi ở mùa giải năm sau.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục