Gary Neville khuyên Ten Hag khẩn cấp loại bỏ 1 cầu thủ

18:02 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng HLV Erik Ten Hag nên gạch tên ngôi sao người Pháp khỏi đội hình xuất phát.

Gary Neville nhận định, không một cầu thủ nào muốn ra sân và mang đến một màn trình diễn kém cỏi hay dính phải chấn thương, nhưng Manchester United thực sự không nên tiếp tục trọng dụng Anthony Martial. Theo quan điểm đến từ Neville, Martial không nên đá chính trong bất kỳ giải đấu nào, kể cả Carabao Cup. 

Huyền thoại người Anh chia sẻ:

GARY NEVILLE PREDICTS WHERE ARSENAL WILL FINISH IN THE PREMIER LEAGUE - Bóng Đá

 Neville muốn Martial bị loại bỏ. 

"Những thất bại của bộ phận bóng đá và tuyển trạch là hoàn toàn không thể tin được."

“Hãy nhìn xem, xét cho cùng thì họ cũng là con người. Martial hay bất kỳ ai khác, không ai muốn vào sân và chơi tệ, không thể hiện thấp hơn tiêu chuẩn của chính mình. Không ai muốn bị dính chấn thương."

"Thế nên, tôi chấp nhận tất cả những yếu tố đó, nhưng thực tế là không đời nào cậu ấy vẫn nên khoác áo Man United và dẫn dắt hàng công ở bất kỳ giải đấu nào, kể cả Carabao Cup."

“Đó chỉ là vị trí hiện tại của câu lạc bộ, họ không có một tiền đạo trung tâm nào khác ngoài Rasmus Hojlund, người mà tôi nghĩ có triển vọng thực sự. Nhưng, vẫn cần một số cầu thủ có kinh nghiệm bên cạnh cậu ấy.”

Huỳnh Phong | 17:04 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục