Gặp Beckham, Azarenka sướng rơn người

16:57 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka đã hết lời khen ngợi cựu danh thủ David Beckham. Theo đó, tay vợt người Belarus đã khen Beckham là người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh.

Azarenka và Beckham

Vừa qua, Victoria Azarenka có mặt ở Doha để dự giải WTA Qatar Total Open. Tại đây, tay vợt này đã có dịp gặp gỡ cựu sao Manchester United và Real Madrid. Cũng như bao phụ nữ khác, Azarenka hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ ngoài lịch lãm và bảnh bao của David Beckham.

Sau khi chụp ảnh cùng cựu danh thủ này, Azarenka đã khoe với người hâm một trên mạng xã hội tấm hình và có những bình luận như sau: "Thật là tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả những cô gái trên thế giới sẽ có một chút ghen tỵ với khoảnh khắc này.

Tôi thật sự rất mến mộ Beckham. Anh ấy là một vận động viên giỏi và còn đẹp trai nữa. Ôi, tôi đỏ mặt khi gặp cựu danh thủ này. Beckham rất dễ mến khi đến chúc mừng tôi vì trận đấu ấn tượng trước Venus Williams ở bán kết".

Dù vậy, một điều đáng tiếc cho Azarenka khi cô đã không thể kết thúc giải WTA Qatar Total Open một cách hoàn hảo. Số là trong trận chung kết gặp Lucie Safarova, Azarenka đã thất thủ, qua đó mất chức vô địch.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục