Fulham muốn dứt điểm vụ Dempsey ngay trong tuần này

10:59 Thứ sáu 24/08/2012

Chán nản vì những yêu sách của cầu thủ người Mỹ, HLV Martin Jol hy vọng Fulham có thể tháo gỡ những nghi ngờ xoay quanh chuyện đi hay ở của Dempsey ngay trong tuần này.

Trước đó, HLV người Hà Lan đã đăng đàn thể hiện sự khó chịu về những bình luận từ phía HLV Brendan Rodgers của Liverpool về Clint Dempsey và về chính thái độ bất hợp tác của chân sút này. Anh đã từ chối không thi đấu cho Fulham trong trận đấu mở màn mùa giải với Norwich, và HLV Jol không thể không bực mình vì điều đó.

Mặc dù cho đến lúc này, Fulham vẫn khẳng định họ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho Dempsey, nhưng cầu thủ người Mỹ vẫn rất muốn ra đi để được chơi cho một đội bóng lớn hơn.

Fulham vẫn đang gặp rắc rối với Clint Dempsey. Ảnh: Internet.

HLV Martin Jol phát biểu: "Tôi luôn rằng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như cậu ta muốn nói chuyện với chúng tôi lần nữa, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đặt lên bàn làm việc của chúng tôi vì thế tôi chẳng có gì để làm trong trường hợp này cả".

"Cậu ấy muốn gia nhập một đội bóng có tham dự Champions League, nhưng hiện tại vẫn chưa có đội bóng như thế đặt vấn đề với chúng tôi, vì thế đây là một tình huống rất khó xử cho chúng tôi và cho cả cậu ấy", HLV trưởng của Fulham nói tiếp. "Tình trạng hiện tại là như vậy, và tôi không thể thay đổi nó nên hy vọng sẽ có điều gì đó xảy ra trong tuần kế tiếp, hoặc không, tôi sẽ cho là không có gì xảy ra cả".

Mặc dù không có Dempsey, người đã ghi 17 bàn ở mùa bóng trước, Fulham vẫn chơi tốt trong trận ra quân. Dưới sự chỉ đạo của Martin Jol họ đã đánh bại Norwich với tỉ số 5-0. Cầu thủ trẻ Alexander Kacaniklic đã xuất phát ở vị trí của Clint Dempsey và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với 1 bàn thắng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục