Frank Lampard: "Cậu ấy mang đến sự khác biệt cho hàng công Chelsea"

07:04 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard chỉ ra nhân tố mang đến sự khác biệt cho hàng công của Chelsea.

Rạng sáng nay (08/11, giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sheffield United tại vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người lập công cho The Blues lần lượt là Tammy Abraham, Ben Chilwell, Thiago Silva và Timo Werner. Chiến thắng này giúp Chelsea có được 15 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH giải đấu.

Frank Lampard:

Tân binh Hakim Ziyech thi đấu nổi bật trên hàng công của Chelsea trong trận gặp Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng Hakim Ziyech cũng có những đóng góp rất đáng kể cho hàng công của Chelsea. Sau trận đấu, HLV Frank Lampard không quên dành lời khen cho cầu thủ người Morroco: "Cậu ấy đã giúp lối đá tấn công của Chelsea thêm thăng hoa. Thật sự rất đáng khen vì Ziyech đã phải xa bóng đá trong 1 thời gian khá lâu [vì chấn thương] nhưng khi trở lại, cậu ấy vẫn chứng tỏ được giá trị của mình.

Với cái chân trái ma thuật, Ziyech mang đến những điều khác biệt, phá cách trong những đường lên bóng - đó là yếu tố mà Chelsea không có trong những năm gần đây. Cậu ấy cũng tung ra những đường chuyền sắc lẹm, mở ra cơ hội cho các đồng đội.

Ziyech là một tân binh và thi đấu hiệu quả. Và hầu hết các tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay đều thi đấu tốt. Tôi thật sự hài lòng."

Đăng Huy | 06:06 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục