Flamini ‘bật’ Wenger: ‘Arsenal vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh’

11:32 Thứ năm 27/03/2014

Không đồng tình với quan điểm của HLV Wenger, tiền vệ Flamini khẳng định Arsenal sẽ không đầu hàng và chiến đấu đến cùng cho giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh.

Với 1 điểm ở trận đấu với Swansea hồi giữ tuần, Arsenal mới có được 63 điểm, Pháo thủ thua xa đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm và thua Liverpool, đội hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn dù đã nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của khả dĩ của The Gunners lúc này là giữ vững vị trí trong top 4.

Flamini tin Arsenal vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Chia sẻ ngay sau trận đấu, chiến lược gia kì cựu của đội bóng phía Bắc thành Luân Đôn rầu rĩ: “Tham vọng giành chức vô địch không còn là nỗi bận tâm hơn cả của Arsenal lúc này bởi chúng tôi cần phải đối diện với thực tế. Man City hiện xếp ở vị trí thứ 2 đang vững bước trong cuộc đua soán ngôi vị đầu bảng Premier League. Họ còn 2 trận chưa đá còn chúng tôi thì không còn nhiều cơ hội như vậy.

Hãy nhìn vào đối thủ xếp ngay sau chúng tôi. Cầu thủ và NHM đội bóng Everton vừa hát vang khúc ca khải hoàn chiến thắng. Điều cần kíp ngay lúc này các cầu thủ của chúng ta phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung cho những trận đấu tiếp theo.”

Không đồng tình với quan điểm của HLV Wenger, tiền vệ Flamini khẳng định Arsenal sẽ không đầu hàng và chiến đấu đến cùng cho giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh. Dù Flamini thừa nhận bây giờ mọi chuyện đã trở nên rất khó khăn cho anh và đồng đội nhưng Arsenal sẽ quyết tâm đến cùng. Tiền vệ người Pháp khẳng định: “Rất khó vô địch Premier League vào thời điểm này vì chúng tôi đã để mất 3 điểm trước Chelsea và trước Liverpool cũng như Man City.

Nhưng điều quan trọng là phải tập trung vào trận đấu tiếp theo vì chúng tôi cần giành kết quả tốt. Sau đó sẽ xem chuyện gì diễn ra. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng Arsenal là một trong những đội bóng lớn ở
Premier League”.
Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục