Filip Nguyễn: Tôi và CLB CAHN có mối nhân duyên

13:48 Thứ sáu 30/06/2023

Filip Nguyễn rất hạnh phúc khi được trở về quê hương của bố để khoác áo CLB CAHN và thực hiện giấc mơ thi đấu cho ĐTQG Việt Nam.

Filip Nguyễn chia sẻ trong lễ ký hợp đồng với CLB CAHN: “Tôi đã trở về nhà. Giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi xin dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn đồng hành cổ vũ và động viên trong thời gian vừa qua cũng như thời gian tới.

Tôi xin được cảm ơn VFF, Ban lãnh đạo CLB CAHN đã tin tưởng, lựa chọn tôi là thủ thành số 1 của CLB. Tôi đặc biệt cảm ơn người bố đã giúp tôi thực hiện giấc mơ, là người khích lệ, kiên trì cùng tôi trên con đường thực hiện hóa ước mơ của mình. Tôi cảm ơn gia đình, đặc biệt là vợ và con trai ủng hộ ước mơ của tôi để trở lại quê hương. 

Filip Nguyễn: Tôi và CLB CAHN có mối nhân duyên - Bóng Đá

Filip Nguyễn phát biểu trong lễ ký hợp đồng.

Tôi cũng xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá CH Czech, CLB Slovacko và đồng đội đã cho tôi những trải nghiệm, ủng hộ khao khát trở về quê hương của bố mình để thi đấu mà tôi hằng ấp ủ.

Tôi sẽ nỗ lực trên sân để mang lại niềm vui cho CLB, cho gia đình, cố gắng thực hiện sứ mệnh chung. Mong là người hâm mộ, gia đình, bạn bè sẽ luôn ủng hộ khích lệ tôi. 

Mong rằng CLB và ban huấn luyện, đồng đội luôn giúp đỡ tôi trong quá trình hòa nhập. Tôi luôn tin rằng mình và CLB CAHN có nhân duyên, bởi tôi mang một nửa dòng máu Lạc Hồng. Đừng chỉ nghe những gì tôi nói, hãy nhìn những gì tôi hành động”, thủ thành Việt kiều nhấn mạnh.

Filip Nguyễn: Tôi và CLB CAHN có mối nhân duyên - Bóng Đá

Filip Nguyễn khoác áo số 1 ở CAHN.

Filip Nguyễn sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB CAHN, kèm theo điều khoản gia hạn. Trong trường hợp Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Về mức lương và lót tay, hai bên giữ kín thông tin. Tuy nhiên, thời gian qua báo chí CH Czech tiết lộ, khi thuyết phục Filip Nguyễn từ hồi đầu mùa giải, CAHN đề nghị trả 400.000 euro (hơn 10 tỷ đồng) cho bản hợp đồng 3 năm.

Thủ thành Filip Nguyễn có bố là người Việt và mẹ là người CH Cezch trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Anh từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/2022 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp đối thủ Lokomotiv Plovdiv.

Filip Nguyễn từng được triệu tập lên ĐTQG CH Czech nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhưng không được sử dụng. Vì thế, với việc thi đấu cho CAHN ở V-League, thủ môn Việt kiều rất hy vọng có thể sớm được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 12:46 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục