Ferrer vào tứ kết, hai hạt giống chia tay Malaysian Open

11:11 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được xếp hạt giống số một tại Malaysian Open, David Ferrer xuất sắc đánh bại Radek Stepanek ở trận đấu ra quân.

Malaysian Open là giải đấu thuộc hệ thống ATP 250, thuộc series các giải sân cứng cuối năm ở Châu Á. Giải này không có bất kỳ tay vợt nào trong top 5 như Novak Djokovic, Roger Federer, Andy Murray, Stan Wawrinka, Kei Nishikori tham dự. Ferrer vì thế được xếp hạt giống số một và dĩ nhiên hành trình của anh trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

Được miễn vòng đầu, Ferrer bước vào vòng hai với đối thủ đã ở bên kia sườn dốc Radek Stepanek. Không có bất ngờ ở cuộc đối đầu này khi Ferrer thắng 7-5, 6-3. Đây đã là thắng lợi thứ tám của Ferrer sau 11 lần gặp Stepanek. Anh sẽ chạm trán Mikhail Kukushkin ở tứ kết khi tay vợt này hạ Radu Albot 6-3, 6-2.

Bất ngờ lớn nhất cho đến lúc này vẫn là việc hai hạt giống Viktor Troicki (5, Serbia) và Jeremy Chardy (6) dừng bước sớm.

Ferrer ghi tên vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Trong sáu tay vợt còn lại có mặt ở tứ kết, có đến bốn người được xếp hạt giống lần lượt là Feliciano Lopez (2, Tây Ban Nha) gặp Vasek Posposil (8, Canada), Grigor Dimitrov (4, Bulgaria) gặp Benjamin Becker (Đức) và Nick Kyrgios (7, Úc) gặp Ivo Karlovic (Croatia).

Giải quần vợt Malaysian Open ăm nay diễn ra từ 28/9 đến 4/10. Kei Nishikori là đương kim vô địch.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục