Ferrer gặp nhiều khó khăn trước Harrison (Cincinnati V2)

08:19 Thứ tư 14/08/2013

Đối đầu cùng đại diện của nước chủ nhà Ryan Harrison, David Ferrer suýt chút nữa đã phải gác vợt ngày từ vòng 2 Cincinnati năm nay.

David Ferrer. Ảnh: Internet.

Được xếp làm hạt giống số 3, nên Ferrer có lợi thế hơn đối thủ của mình là không cần phải thi đấu trong lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên những lợi thế này (nhất là mặt thể lực) đã không hề được thể hiện rõ nét trong trận đấu đầu tiên của anh tại Western & Southern Open năm nay.

Sau khi vất vả để giành lấy chiến thắng 7-6 (5) nhờ loạt tie-break ở set đấu đầu tiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã bất ngờ để thất thủ một cách khá dễ dàng trong set đấu sau đó với tỷ số 3-6, điều đã khiến cho trận đấu buộc phải kéo dài thêm một set nữa.

Ngay đầu set đấu quyết định, Ferrer cũng đã khiến không ít người hâm mộ anh lo lắng, khi sớm để Harrison giành break. Tuy nhiên tấm vé vào vòng 3 cũng không thể thoát khỏi tay vợt 31 tuổi, khi số 4 thế giới đã có cú ngược dòng đầy ngoạn mục ngay sau đó để vượt lên dẫn 4-1, trước khi khép lại trận đấu sau 2 giờ 42 phút đấu bằng thắng lợi 7-6 (5), 3-6 và 6-4.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục