Ferran Torres: "Lamine Yamal là một đứa trẻ bình thường"

00:19 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, chân sút người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tài năng đồng hương.

Theo quan điểm đến từ Ferran Torres, Lamine Yamal đang trải qua một giai đoạn tốt đẹp trong sự nghiệp, nhưng Yamal cần phải chấp nhận rằng mọi thứ trong bóng đá sẽ không luôn luôn suôn sẻ.

Chân sút người Tây Ban Nha cho biết:

“Tôi nghĩ rằng, hiện Lamine đang tận hưởng phần đẹp đẽ của bóng đá. Hiển nhiên, bạn đã được cảnh báo rằng không phải mọi thứ trong bóng đá đều đẹp đẽ. Nhưng từ đó, Lamine phải biết chấp nhận sự thật này một cách tự nhiên."

Isidre Gil THE BARCELONA SCOUT WHO SPOTTED LAMINE YAMAL AND MARC GUIU - Bóng Đá

 Yamal đang trải qua một mùa giải đột phá.

Cậu ấy là một đứa trẻ bình thường, thường nhút nhát, nhưng dần dần có niềm tin với chúng tôi và cởi mở hơn. Chúng tôi thành lập một số nhóm với các cầu thủ trẻ, hay đùa giỡn với nhau, điều này sau cùng sẽ rất quan trọng. Chúng tôi sẽ chơi bóng cùng nhau thêm nhiều năm nữa."

“Lamine cần phải được bảo vệ. Giới truyền thông đăng tải rất nhiều tin tức về Barcelona, họ không có sự kiên nhẫn. Ban đầu, mọi thứ đều được tha thứ, nhưng sẽ đến một giai đoạn mà việc bạn ghi được bao nhiêu bàn thắng là không quan trọng, nhưng nếu bạn làm sai điều gì đó, họ sẽ tập trung vào nó." 

Huỳnh Phong | 23:21 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục