Fernando Verdasco thăng hoa

22:14 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Verdasco trải qua tuần thi đấu đầy đáng nhớ trong sự nghiệp khi quật ngã Lucas Pouille (Pháp) ở trận chung kết BRD Nastase Tiriac Trophy 2016.

Verdasco thi đấu thăng hoa ở Nastase Tiriac Trophy. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu cuối cùng Verdasco đã đánh bại tay vợt trẻ người Pháp Lucas Pouille với tỷ số áp đảo 6-3, 6-2 chỉ sau 75 phút so tài. Đây là trận đấu phải dời lại đến thứ Hai đầu tuần, thay vì kết thúc trong ngày Chủ nhật 24-4, vì trời mưa.

Lần đầu tiên kể từ ngay 5-10-2015, một trận chung kết của ATP World Tour phải dời sang ngày thứ Hai đầu tuần vì trục trặc về thời tiết. Ở Shenzhen Open hồi năm ngoái, Tomas Berdych (CH Séc) đã vượt qua Guillermo Garcia-Lopez để đăng quang.

Đây mới là trận thắng thứ 13 trong mùa này của Verdasco. Nhưng chỉ mới là chiến thắng đầu tiên của anh ở chung kết đầu tiên kể từ trận chung kết tại Houston hồi tháng 4-2014, khi Verdasco đánh bại tay vợt đồng hương Nicolas Almagro.

“Cảm giác thật hạnh phúc vì tôi đã giành được danh hiệu này. Đã một thời gian quá dài trôi qua, kể từ khi tôi ở trong một vị thế tương tự như thế này, lọt đến một trận đấu chung kết và đăng quang ngôi vô địch. Thật sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, khi tất cả mọi chuyện đã kết thúc ở đó. Trời mưa đã không thể làm khổ tôi thêm một chút nào nữa”. Verdasco nói.

Nam Anh | 22:14 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục