Ferdinand chia sẻ thật lòng về Potter

10:34 Thứ ba 21/02/2023

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của thuyền trưởng người Anh bị lung lay dữ dội sau chuỗi trận thành tích bết bát của Chelsea.

 

Chelsea đã chi số tiền khủng trên TTCN tháng Một. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể giúp The Blues cải thiện thành tích trên BXH Premier League. Trận thua 0-1 trước Southampton đẩy đội bóng thành London vào tình trạng lún sâu vào khủng hoảng.

Đoàn quân Graham Potter có vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 14 trận đấu gần nhất, ghi được 4 bàn tại Premier League từ đầu năm 2023 đến nay. Thành tích bết bát của Chelsea vô hình trung đặt tương lai Potter vào tình thế nghìn cân treo sợi tóc.

Rio Ferdinand jumps to the defence of Graham Potter amid calls for him to lose his job at Chelsea - Bóng Đá

Ferdinand chia sẻ về Potter.

Nhận định về vấn đề này, cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra quan điểm trên chương trình Vibe with Five: "Graham Potter đang đảm nhận một trong những công việc khó khăn nhất giải đấu. Ông ấy sở hữu một đội hình đầy những ngôi sao tài năng".

"Potter là một người quản lý mới. Ông ấy chưa bao giờ đối phó với những ngôi sao tầm cỡ như thế. Potter phải kiểm soát những cái tôi lớn. Giới chủ đang làm theo cách riêng của họ. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác liệu họ có thể làm đúng như điều họ đã tuyên bố".

Anh Nguyễn | 10:04 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục