Ferdinand ca ngợi đá tảng Man City công thủ toàn diện

07:18 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnSau trận đấu rạng sáng nay của Man City, huyền thoại Rio Ferdinand đã dành những lời có cánh cho hậu vệ Manuel Akanji.

Không ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia, Man City đã có trận lượt về khá dễ dàng trước Copenhagen. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số do công của Manuel Akanji. Và 4 phút sau, Julián Álvarez đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Rio Ferdinand praises ‘valuable’ Manchester City star Manuel Akanji - Bóng Đá

 Akanji gây ấn tượng mạnh với Rio Ferdinand.

Bất chấp việc Mohamed Elyounoussi đã có bàn gỡ cho đội khách không lâu sau đó, thì cuối hiệp một Erling Haaland đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. 

Akanji là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng của Man City rạng sáng nay. Anh có tới 119 lần chạm bóng trong trận đấu (chỉ Mateo Kovacic là có nhiều hơn). 

Sau trận đấu, huyền thoại Rio Ferdinand đã chia sẻ với TNT Sports rằng: "Bây giờ cậu ấy (Akanji) là một cầu thủ rất có giá trị đối với đội bóng nay. Về mặt phòng thủ, cậu ấy thật tuyệt vời. Trong giai đoạn cuối mùa giải trước, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng ở hàng thủ. Vì vậy, khi có tên trong bảng tỷ số, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ rất vui vì điều đó."

Ngọa Long | 06:20 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục