Fellaini đã "tỏ tình" với Chelsea

17:35 Chủ nhật 24/02/2013

Marouane Fellaini thừa nhận anh rất hạnh phúc tại Everton nhưng vẫn muốn gia nhập Chelsea để hoàn thành giấc mơ thi đấu tại Champions League của mình.

Fellaini đã có những bước tiến vượt bậc trong 2 mùa bóng vừa qua để trở thành trụ cột của Everton. Trong thành công của Toffees mùa này, tiền vệ người Bỉ đã có đóng góp quan trọng, không chỉ ở 10 bàn thắng sau 21 trận mà anh ghi được.


Đã có không ít thông tin cho rằng Chelsea sẽ chiêu mộ Fellaini để thay thế cho sự ra đi của Frank Lampard. Chính điều này khiến Fellaini rất háo hức.

"Tôi có hứng thú với Chelsea không ư? Đó là điều quá bình thường, đúng không? Tôi chưa bao giờ được chơi ở Champions League cả," Fellaini nói với các phóng viên.

"Tôi hạnh phúc tại đây, tôi đã thân quen với tất cả mọi người, tôi đang vui vẻ cùng các đồng đội của tôi. Đây là nhà của tôi. Nhưng mặt khác, tôi cũng muốn mình có một bước tiến mới."

Fellaini cũng gửi lời nhắn nhủ đến Chelsea rằng hãy chịu chi để đưa anh về bởi Everton sẵn sàng bán anh đi nếu được giá.

"Everton đã chịu chi 20 triệu bảng để có tôi và không muốn bán tôi nếu nhận được ít hơn mức giá đó," tiền vệ sinh năm 1987 tiếp tục.

"Nếu một câu lạc bộ lớn muốn tôi, họ sẽ phải chịu chi và mau chóng đưa ra một lời đề nghị,"

"Tôi đã nghe nói Chelsea muốn có sự phục vụ của tôi nhưng nói thật tôi vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục