Federer thừa nhận không phải ƯCV nặng ký ở US Open

17:15 Thứ hai 27/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới tự cho rằng bản thân không phải là ứng cử viên sáng giá cho ngai vàng US Open năm nay.

Trong chia sẻ mới đây, Roger Federer thừa nhận bản thân không phải là ứng cử viên sáng giá cho ngai vàng US Open năm nay. "Thật tuyệt khi chứng kiến Djokovic lấy lại phong độ. Cả Milos Raonic cũng vậy, kế đến là Stan Warinka, Nishikori... đây đều là những tay vợt 'mất tích' trong 9 tháng vừa qua.

fed

 Federer thừa nhận không phải ƯCV nặng ký ở US Open.

Tôi không phải là ứng cử viên hàng đầu. Theo cá nhân tôi, Nadal và Djokovic mới thật sự là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch," Federer cho hay.

Theo kết quả bốc thăm, Federer được dự báo sẽ không gặp quá nhiều khó khăn ở trận ra quân trước đối thủ người Nhật Bản - Yoshihito Nishioka. Thử thách thật sự với "tàu tốc hành" có thể đến từ vòng 3, khi hạt giống số 2 nhiều khả năng đối đầu với Nick Kyrgios.

Nếu vượt qua "trai hư" làng banh nỉ, đối thủ của Federer ở tứ kết có thể sẽ là Novak Djokovic - tay vợt vừa "gieo sầu" cho FedEx ở chung kết Cincinnati Masters vừa rồi.

Trong trường hợp đăng quang US Open năm nay và Nadal dừng bước ở bán kết, "tàu tốc hành" sẽ soán ngôi số 1 thế giới của đại kình địch.

Trận đấu giữa Federer với Nishioka dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 06h00 ngày 29 tháng 8 (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 17:00 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục