Trước khi giải nghệ, Nadal muốn làm điều này với Federer

18:04 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal khiến NHM không khỏi bất ngờ khi thừa nhận muốn kề vai sát cánh với Roger Federer thêm một lần nữa.

Rafael Nadal và Roger Federer là đối thủ của nhau trong hơn một thập kỷ qua. Song, NHM cũng đã có dịp chứng kiến cả hai đứng chung chiến tuyến qua màu áo tuyển châu Âu tại Laver Cup.

fed

 Nadal sát cánh cùng Federer ở Laver Cup năm ngoái.

Trong chức vô địch Laver Cup năm ngoái, cặp đôi Federer - Nadal đã đánh bại bộ đôi người Mỹ Jack Sock - Sam Querrey với tỷ số 6-4, 1-6, 10-5. Với "vua đất nện", đấy là một kỷ niệm đẹp và tay vợt người Tây Ban Nha rất muốn "song kiếm hợp bích" một lần nữa với đại kình địch trước khi một trong hai giã từ làng banh nỉ.

"Thật tuyệt khi có anh ấy đứng bên cạnh. Chúng tôi đã tận hưởng trận đấu đó. Ngày hôm đó là một khoảnh khắc khó quên không chỉ đối với chúng tôi, mà còn cho cả làng quần vợt nữa. Cảm xúc lúc ấy thật tuyệt vời và hy vọng đó sẽ không phải là lần cuối cùng," Nadal chia sẻ trên Sina TV.

Được biết, Nadal sẽ không tham dự Laver Cup năm nay vì bận cùng tuyển Tây Ban Nha đối đầu Pháp ở bán kết Davis Cup. Dự kiến, Novak Djokovic sẽ là người thay thế Nadal đánh cặp chung với "tàu tốc hành". 

Video Nadal lần đầu đánh cặp với Federer:

Bảo Bảo | 17:01 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục