Roland Garros cấm cửa trang phục "Báo đen" của Serena

11:13 Thứ bảy 25/08/2018

TinTheThao.com.vnSerena Williams sẽ không được phép ra sân ở Roland Garros mùa tới cùng bộ trang phục gây bão tại Paris hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Serena Williams gây bão ở Roland Garros năm nay với bộ trang phục "Báo đen" chất lừ. Theo lý giải của Serena, tay vợt người Mỹ cho rằng trang phục này giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, qua đó ngăn ngừa tình trạng máu đông. Ngoài ra, nó còn là một thông điệp mà cựu số 1 thế giới muốn gửi đến các chị em phụ nữ.

aa

 Roland Garros cấm cửa trang phục "Báo đen" của Serena

"Mọi bà mẹ đều phải qua quãng thời gian mang thai khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần. Bộ trang phục bó sát này thể hiện chân thực cơ thể của một bà mẹ mới sinh và qua đây tôi muốn gửi một thông điệp tới họ. Hãy tự tin, mạnh mẽ để trở lại là chính mình," Serena chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Kristyna Pliskova.

Dù lời giải thích hợp tình hợp lý, song Serena sẽ không được phép mặc bộ trang phục tương tự ở Roland Garros mùa tới.

"Trang phục như Serena mặc ở năm nay sẽ không được chấp nhận kể từ mùa giải tới. Bạn phải tôn trọng cuộc chơi và nơi chốn này. Dù có hơi muộn một chút vì các trang phục thường được thiết kế xong từ trước, song chúng tôi vẫn sẽ yêu cầu các nhà sản xuất gửi cho chúng tôi biết những trang phục mà họ dự định sử dụng ở giải đấu," Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Pháp Bernard Giudicelli cho hay.

Bảo Bảo | 11:00 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục