Federer sắm vũ khí hạng sang trước thềm Pháp mở rộng

13:56 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các đối thủ nằm chung nhánh có lẽ phải dè chừng với thứ vũ khí mới của Roger Federer.

Chỉ còn ít ngày nữa, Pháp mở rộng (còn có tên gọi khác là Roland Garros) sẽ chính thức được khởi tranh. Trong khi đương kim vô địch Rafael Nadal hay tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã có mặt từ rất sớm tại Pháp để làm quen với những bài tập đầu tiên, thì Roger Federer cũng cho thấy quyết tâm rất lớn dù vừa bị loại sớm tại Rome.

Lần này, ngoài sự hướng dẫn của ông thầy Stefan Erberg, có thêm một trợ thủ đắc lực khác xuất hiện trong những buổi tập nhẹ của Federer, đó là chiếc kính thông minh Google Glass. "Tàu tốc hành" hy vọng Google Glass sẽ giúp anh có được kết quả khả quan tại Grand Slam thứ 2 trong năm.

Federer và chiếc kính thông minh Google Glass.

"Quả thật là vô cùng thú vị khi ngay lập tức được ghi lại những hình ảnh, những cú đánh của mình. Không phải lúc nào bạn cũng có thể khám phá ra những góc đánh mới nếu không xem lại những video. Hy vọng là người hâm mộ sẽ có những trải nghiệm mới với thiết bị này." Federer cho hay.

Thật ra, đây chỉ là một phần trong chiến dịch quảng bá cho dòng kính thông minh Google Glass của Google, với giá bán không dưới 1.500 đô la.

Trong lịch sử những lần tham dự Pháp mở rộng, Federer từng 1 lần lên ngôi hồi năm 2009 và hoàn tất bộ Grand Slam sự nghiệp. Năm ngoái, "tàu tốc hành" dừng bước tại tứ kết sau khi để thua 0-3 (5-7, 3-6, 3-6) trước Jo-Wilfried Tsonga.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục