Federer nói gì sau khi bất ngờ bị loại tại Madrid Open

15:18 Thứ sáu 10/05/2013

Cựu số một thế giới đã thừa nhận mình đã chơi một trận đấu quá tệ trước Kei Nishikori.

Được dánh gia cao hơn rất nhiều so với tay vợt của Nhật Bản, nhưng trong trận đấu tại vòng 3 Madrid Open diễn ra vào ngày hôm qua, ĐKVĐ Roger Federer đã đánh mất chính mình và phải nhận lấy thất bại đáng quên 4-6, 6-1 và 2-6.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Phát biểu về trận thua này, tay vợt người Thụy Sĩ đã cho biết: "Tôi sẽ lập tức quay trở lại tập luyện để chắc chắn không phải trải qua những tồi tệ như thế này một lần nào nữa."

"Tôi đã chơi không thật sự tốt, và không có được sự chủ động ở các cú đánh phía cuối sân. Thành thật mà nói thì tôi rất thất vọng trước màn trình diễn của mình. Tôi biết Kei vẫn chưa thể hiện hết khả năng của anh ấy, nhưng tôi vẫn không thể đánh bại được anh ấy, thật đáng thất vọng."

"Tuy nhiên thất bại này đã giúp tôi nhận ra mình đang ở đâu, và mình cần phải làm những gì. Hôm nay, Kei đã chơi tốt hơn tôi và cậu ấy xứng đáng với chiến thắng này."


Với việc phải dừng bước ở vòng 3, Federer sẽ bị trừ 910 điểm, và như vậy anh sẽ phải trao lại ngôi vị số hai thế giới cho Andy Murray vào đầu tuần sau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục