Federer khởi động ấn tượng ở Cincinnati

10:56 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" như thường lệ giành chiến thắng dễ dàng trước Roberto Bautista Agut để thẳng tiến vào vòng hai giải quần vợt Cincinnati Masters.

Federer dễ dàng vào vòng ba. Ảnh: Internet.

Trước khi tham dự Cincinnati Federer từng rứt khỏi Rogers Cup và quyết định trên khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên trong hoàn cảnh đã 35 tuổi, việc phân bổ một lịch thi đấu hợp lý nhằm đạt điểm rơi phong độ ở các giải đấu quan trọng là điều không quá khó hiểu với "tàu tốc hành".

Cincinnati cũng chính là giải đấu đầu tiên mà Federer trở lại kể từ khi bị Djokovic đánh bại ở chung kết Wimbledon. Chính vì thế thể lực không phải là vấn đề đáng ngại với FedEx ở những trận đầu tiên.

Agut chưa từng thắng Federer trong quá khứ và kịch bản lần đối đầu này không khác xưa là mấy. Ván một, Agut dù chơi đầy cố gắng nhưng trước một Federer ổn định tay vợt này nhiều thời điểm bộc lộ sai lầm, điển hình là số lỗi tự đánh hỏi và thua 6-4.

Ván hai diễn ra với kịch bản tương tự. Federer với tỉ lệ giao bóng một ăn điểm lên đến 100%, bẻ thêm 2 break của Agut và thắng cùng tỉ số 6-4.

Đối thủ ở vòng ba của Federer là Jack Sock hoặc hạt giống số 15 Kevin Anderson.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục