Federer hạ đẹp Nadal hay nhất năm 2017

02:46 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnCuộc marathon nghẹt thở giữa Rafa Nadal và Roger Federer tại Australian Open là trận đấu hay nhất trong năm nay.

Mới đây trong lần trả lời phỏng vấn của tờ Marca, cựu số 1 thế giới người Mỹ John McEnroe đã nhận định rằng trận chung kết Úc mở rộng đầu năm nay khi Roger Federer vượt qua Rafael Nadal sau 5 ván nghẹt thở (6-3, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3) khi set cuối FedEx tưởng chừng đã thất bại khi bị dẫn 1-3 là trận đấu hay nhất của làng quần vợt thế giới năm nay:

“Dĩ nhiên, tôi rất ngạc nhiên. Tôi không nghĩ họ (Federer và Nadal) thậm chí của thể thâu tóm cả 4 Grand Slam trong năm. Trận chung kết giữa họ ở Australian Open là trận đấu hay nhất năm nay,. Nó thật sự phi thường về những gì đã làm được.” – McEnroe nói.

1506937267-ten-1

 Federer hạ Nadal sau cuộc đấu nghẹt thở ở Australian Open 2017. Ảnh: Internet.

Khá thú vị khi hơn 1 tuần trước, đội châu Âu có sự chung sức của Federer và Nadal dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Bjorn Borg đã thắng đội Phần còn lại của thế giới do McEnroe làm thủ quân để vô địch Laver Cup tại Prague (CH Séc).

Một diễn biến khá thú vị liên quan đến Federer. Khi tham dự Liên hoan phim Zurich (Thụy Sĩ) tuần trước về buổi công chiếu bộ phim về những cuộc đối đầu giữa 2 đàn anh Bjorn Borg và John McEnroe, Roger Federer cũng đã hình dung một ngày nào đó sẽ có một bộ phim về những cuộc so vợt nảy lửa giữa anh và Rafael Nadal. “Tàu tốc hành” cũng ước muốn Leonardo DiCaprio – tài tử điện ảnh Mỹ từng đóng phim "Titanic" và đã đoạt tượng vàng Oscar sẽ đóng vai mình trong bộ phim đó.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:40 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục