Federer đủ sức "gây bão" làng banh nỉ thêm 2 năm

17:11 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnPaul Annacone, cựu HLV Roger Federer tin tưởng học trò cũ hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm 2 năm nữa.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Paul Annacone đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ Roger Federer. Theo đó, Annacone cho rằng "tàu tốc hành" hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm 2 năm nữa.

federer-annacone-2013

 Paul Annacone, cựu HLV Roger Federer tin tưởng học trò cũ hoàn toàn có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm 2 năm nữa.

"Khi bạn chứng kiến kỹ năng của Federer cũng như màn thể hiện ấn tượng của anh ấy trong năm vừa qua, tôi không biết điều gì có thể ngăn cậu ấy duy trì việc này trong 12 đến 24 tháng nữa," Annacone chia sẻ.

Tuy vậy, Annacone cũng cho rằng năm 2018 sẽ là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tay vợt người Thụy Sỹ, khi Murray, Djokovic và Wawrinka đồng loạt trở lại.

"Điều quan trọng nhất với Federer ở giai đoạn này chính là sức khỏe. Chắc chắn một điều rằng cậu ấy sẽ luôn thể hiện thứ tennis tốt nhất ở những thời điểm quan trọng, bởi cậu ấy có kế hoạch thi đấu khôn ngoan. Nhưng giờ là lúc chúng ta tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời nhất của làng banh nỉ. Hy vọng Andy Murray, Novak Djokovic và Stan Wawrinka hoàn toàn khỏe mạnh cho mùa giải 2018. Nếu điều này thành hiện thật, cùng với Nadal cũng như sự tiến bộ của Dimitrov và Alexander Zverev, mùa giải tới đây sẽ rất tuyệt vời," cựu HLV từng cộng tác với huyền thoại Pete Sampras cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục