Federer đè bẹp Berdych ở trận ra quân

01:08 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận thắng 2-0 trước Tomas Berdych giúp Roger Federer vươn lên chia sẻ một trong hai vị trí dẫn đầu bảng Stan Smith với Novak Djokovic.

Federer thắng ấn tượng trận mở màn. Ảnh: Internet.

Không lâu sau khi Djokovic "hạ đẹp" Nishikori ở trận đấu đầu tiên của ATP World Tour Finals năm nay, Federer lập tức có lời đáp trả khi khởi đầu mỹ mãn trước tay vợt CH Séc Tomas Berdych ở lượt trận thứ hai diễn ra rạng sáng ngày 16/11.

Trong ván một Federer để Berdych một lần bẻ bàn giao bóng. Tuy nhiên "tàu tốc hành" bẻ lại của đàn em không chỉ một mà đến hai break để giành chiến thắng 6-4.

Federer thi đấu thậm chí tốt hơn nhiều trong ván hai khi hai lần nữa bẻ bàn giao bóng của Berdych và duy trì tốt lợi thế trong các game giao bóng. Chiến thắng 6-2 giúp Federer vươn lên chia sẻ một trong hai vị trí dẫn đầu bảng Stan Smith với Djokovic.

Federer mắc đến 4 lỗi kép ở trận này nhưng bù lại giao bóng 1 ăn điểm của anh lên đến 86% và trả giao bóng giành điểm đến 46%. Cánh cửa chơi bán kết đang cực kỳ rộng mở với huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ.

Nam Anh | 01:00 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục