Federer bị loại tại tứ kết Paris Masters

00:55 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tham vọng kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới của Federer đã bị dội một gáo nước lạnh từ Milos Raonic.

Federer nhận thất bại khá sốc trước Raonic.

Trước một đối thủ có cú giao bóng cực tốt như Raonic, Federer đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm ra phương án hóa giải. "Tàu tốc hành" chơi quyết tâm ở ván đầu nhưng rốt cuộc cũng phải nhận thất bại 5-7 ở loạt tie-break. Ở loạt đấu súng quyết định này Federer có mini-break ngay trong điểm đầu nhưng lại mất liền 2 điểm sau đó vào tay Raonic và phải trả giá.

Tốc độ trận đấu vẫn tiếp tục được đẩy lên rất nhanh ở ván hai. Suốt 8 game đầu hai tay vợt giằng co nhau từng điểm một và không ai có bước ngoặt. Khi Federer đang dẫn 5-4, tay vợt Thụy Sỹ lẽ ra đã có cơ hội kết thúc set nhưng Raonic như thường lệ vẫn tỏ ra quá mạnh trong những cú giao bóng để cứu break thành công. 

Bước ngoặt thật sự đến ở game thứ 11. Raonic với những pha trả táo bạo xuất sắc bẻ bàn giao bóng từ tay Federer để dẫn 6-5. Nắm giao bóng ở game cuối, tay vợt Canada không mắc bất kỳ sai lầm nào để khép lại trận đấu với tỉ số 7-5.

Đối thủ của Raonic tại bán kết là Tomas Berdych, người trước đó đã ngược dòng hạ Kevin Anderson với tỉ số 2-1.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục