Fan Hà Nội tụ tập mừng Manchester United hồi sinh

14:17 Thứ ba 05/08/2014

Đặt trọn niềm tin vào tân huấn luyện viên Van Gaal, các cổ động viên MU đã hội tụ tại một quán cafe ở Hà Nội để đón xem trận chung kết ICC Cup gặp Liverpool sáng 5/8.

Sáng nay, hội CĐV CLB chủ sân Old Trafford đã có buổi offline nhân trận chung kết giải giao hữu ICC Cup giữa Manchester UnitedLiverpool. Một bạn trẻ cho biết, dù có thắng hay thua trong trận đấu này thì MU cũng đã chứng tỏ được sự hồi sinh mạnh mẽ và thách thức bất cứ CLB nào ở mùa giải tới.
Sau những thất bát trắng tay cách đây vài tháng, trận đấu này là một yếu tố giúp cho các cầu thủ cũng như cổ động viên trên khắp thế giới khôi phục niềm tin trước mùa bóng mới.
Ngay phút 14, Phil Jones phạm lỗi với Sterling ở sát đường biên ngang khiến đội nhà phải chịu quả penalty. Gerrard đá phạt thành công, các fan MU đã phải có những phút giây căng thẳng.
Cô bạn trẻ tên Thúy đứng không xong, ngồi không yên khi đội bóng mà mình thần tượng bị dẫn. Trước đó MU đã xuất sắc đánh bại các đội bóng lớn như Real Madrid, Inter Milan... và mang lại luồng gió mới khiến cho các CĐV phải thán phục tài năng của HLV Van Gaal dù chỉ là một giải đấu có tính chất giao hữu, thử nghiệm đội hình trước mùa giải mới.
Tuy nhiên, sau đó CLB thành Manchester đã có những màn ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng lần lượt của Rooney (55'), Mata (57') và Lingard (88'). Toàn bộ hội CĐV sung sướng nhẩy cẫng lên ghế ăn mừng. Chưa bao giờ fan lại hạnh phúc như thế khi MU chỉ vô địch một giải đấu giao hữu trên đất Mỹ.
Lê Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục