Fabregas: Nếu buồn, tôi sẽ không bày tỏ trước mặt đồng đội

17:33 Thứ tư 05/09/2012

"Đứa con lưu lạc" của Barca khẳng định anh sẽ không làm gián đoạn nhịp thở trong phòng thay đồ của CLB. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng thừa nhận mình đang dần bị tách biệt khỏi các trận đấu.

Chuyện buồn vui trong giới cầu thủ bất ngờ được khuấy lên sau khi một ngôi sao bóng đá thổ lộ cảm giác của mình. Thế là nó tác động và tìm đến những người cũng đang cùng tâm trạng đó. Fabregas ở Barca hiện tại có thể nói là rơi vào trường hợp này.

Cựu cầu thủ của Arsenal muốn mình được chơi bóng nhiều hơn tại Barca nhưng không vì thế mà anh sẽ gây tác động tiêu cực đến tập thể, thậm chí ngay khi bị đưa lên ghế dự bị. Mùa giải mới đã bắt đầu nhưng phong độ của "số 4" vẫn còn lang thang ở đâu đó. Anh dường như đã đánh mất chính mình sau khi Pep Guardiola, người mang cầu thủ này về Camp Nou ra đi.

Cesc Fabregas. Ảnh: Goal

Một chút bày tỏ, Fabregas nói: "Tôi không thể nói rằng mình có thể trở thành một sự thay thế hoàn hảo tư băng ghế dự bị. Tôi muốn thi đấu và chơi bóng nhiều hơn như mọi người.

Dù vậy thì điều đó cũng không có nghĩa là tôi là một đồng đội xấu tính. Nếu tôi buồn, tôi sẽ không bày tỏ nó trước mặt những đồng đội của mình.

Chúng tôi đều muốn thi đấu nhiều hơn, thật khó có chuyện đó xảy ra cùng lúc dù đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi trở về đây để tận hưởng mọi thứ và không thể để nó ra khỏi đầu mình. Tôi vẫn hạnh phúc khi trong đội bóng này.

Tôi không thể cứ ngồi xuống và để mọi chuyện dễ dàng trôi qua. Nếu tôi không chớp lấy cơ hội và tiếp tục, tiếp tục cho đến khi mọi thứ thay đổi. Tôi trở về Barca là để giải nghệ tại đây."


Fabregas có trận đấu gần đây nhất với Valencia. Cầu thủ này đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn và sau đó bị thay ra vào giữa hiệp hai. "Số 4" của Barca đã không còn hiệu quả như ngày nào mới trở về. Giờ đây, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục