ESPN: Caldwell-Pope đồng ý gia nhập Lakers

01:40 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi từ chối thỏa thuận gia hạn cùng Detroit Pistons, hậu vệ Kentavious Caldwell-Pope đã đồng ý gia nhập Los Angeles Lakers với bản hợp đồng một mùa giải.

Cách đây vài ngày tờ ESPN cho biết hậu vệ phối bóng Kentavious Caldwell-Pope cân nhắc ra đi sau khi từ chối đề nghị 80 triệu USD gia hạn thêm năm mùa giải cùng Detroit Pistons. Và ngày hôm nay cũng trên ESPN cây viết kỳ cựu Brian Windhorst tiết lộ, Shooting guard 24 tuổi đã đồng ý gia nhập Los Angeles Lakers bằng bản hợp đồng một mùa trị giá 18 triệu USD.

kentavious-caldwell-pope-lakers

 Kentavious Caldwell-Pope đồng ý gia nhập Lakers.

Phải nói rằng thông tin trên là cực kỳ bất ngờ, bởi với tuổi đời còn rất trẻ và màn thể hiện không đến nỗi nào ở những mùa qua, Caldwell-Pope hoàn toàn có thể kiếm được những đề nghị hấp dẫn và dài hơi hơn. Trước đó thậm chí còn có tin đồn, Pistons có ý định trao đổi lấy hậu vệ Avery Bradley từ Boston Celtics.

Được biết ở mùa vừa qua, tay ném xuất thân từ trường Greenville ghi được 13,8 điểm, 3,3 rebound, 2,5 kiến tạo, 1,2 steal trong 33,3 phút mỗi game.

Dù thỏa thuận này khá bất ngờ với phần đông người hâm mộ và các chuyên gia nhưng nó cũng hé lộ một số điểm. Theo đó có thể Lakers đang chờ Paul George sau một mùa tại thành phố Oklahoma sẽ lựa chọn thế nào. Trước đó, ngôi sao từng 4 lần All Star nói rằng anh sẵn sàng gia nhập Lakers nếu họ có một đội hình đủ tốt để hướng đến chiến thắng và không đạt được điều đó tại Thunder. Trong trường hợp họ thất bại trong nỗ lực chèo kéo 'đứa con lưu lạc' của thành phố Los Angeles thì biết đâu một bản hợp đồng hấp dẫn hơn chờ đón Caldwell-Pope.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:40 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục